- Muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Bakayoko (Monaco), MU sẽ phải xuất hầu bao 52 triệu bảng. Xabi Alonso vừa thông báo quyết định giã từ sân cỏ vào cuối mùa giải này.

Trong bối cảnh Carrick đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn Fellaini chỉ là giải pháp tình thế, HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ một mẫu tiền vệ trung tâm cơ động, thu hồi bóng và tranh chấp tay đôi tốt.

{keywords}
Monaco hét giá Bakayoko 52 triệu bảng 

Tiemoue Bakayoko là mục tiêu số 1 mà nhà cầm quân người Bồ nhắm đến. Hai mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi này thi đấu tiến bộ vượt bậc trong màu áo Monaco nên cũng thu hút sự chú ý của cả Arsenal lẫn Chelsea.

Đội bóng xứ công quốc biết rằng họ khó lòng giữ chân Bakayoko trước những lời chào mời hấp dẫn. Thế nên, Monaco vừa phát đi mức giá 52 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ người Pháp.

Gần hai năm trước, Quỷ đỏ từng phải chi ra 36 triệu bảng để rước Martial về sân Old Trafford. Ngoài Bakayoko, hiện Mourinho còn để mắt đến hai ngôi sao khác ở sân Stade Louis II là Bernardo Silva và Kylian Mbappe.

Mua siêu trung vệ, Conte đón tin vui

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea, Conte đã muốn đưa Kalidou Koulibaly về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, kế hoạch đổ bể khi Napoli hét giá gần 60 triệu bảng.

{keywords}
Coulibaly có thể rời Napoli hè tới

Sau đó, trung vệ người Senegal ký hợp đồng mới, còn Conte đành chuyển hướng tuyển mộ David Luiz. Hơn nửa năm trôi qua, nhà cầm quân Italia vẫn theo sát Koulibaly, khi ông cần tìm người thế chỗ John Terry sắp giải nghệ.

Trong động thái mới nhất, đại diện của cầu thủ 25 tuổi này - Bruno Satin vừa để ngỏ cánh cửa ra đi: "Koulibaly đang khá thoải mái với hoàn cảnh của mình. Tôi có thể thấy được điều đó sau trận cầu Napoli vs Real.

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không muốn nói nhiều về tương lai. Nhưng với vị chủ tịch như De Laurentis, thật khó có thể đảm bảo 100% Koulibaly sẽ tiếp tục khoác áo Napoli mùa tới."

Xabi Alonso chính thức giải nghệ

Tiền vệ người Tây Ban Nha - Xabi Alonso vừa thông báo sẽ giã từ sân cỏ vào cuối mùa giải này, khép lại những năm tháng thành công rực rỡ trong sự nghiệp dưới màu áo Liverpool, Real, Bayern hay ĐT Tây Ban Nha.

{keywords}
Alonso sẽ giải nghệ vào cuối mùa 2016/17

Chia sẻ trên kênh Bayern TV, Alonso nghẹn ngào nói: "Thật không dễ để đưa ra quyết định. Nhưng tôi cảm thấy giờ là thời điểm thích hợp. Tôi muốn mình kết thúc sự nghiệp sớm, trên đỉnh cao hơn là để nó quá muộn."

Khởi nghiệp tại Real Sociedad, Xabi Alonson chỉ thành danh thực sự khi chuyển đến Liverpool. Anh từng hai lần đoạt chức vô địch Champions League cùng Liverpool và Real Madrid.

Bên cạnh đó, Alonso còn bước lên đỉnh vinh quang ở World Cup và Euro cùng đội bóng xứ bò tót. Xuyên suốt những năm tháng thi đấu chuyên nghiệp, Alonso được biết đến như một tiền vệ tài hoa, có khả chuyền bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu thuộc dạng thượng thừa.

* T.A

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Messi và đồng đội đã "chấp" cả thế giới, làm điều không tưởng, ghi đến 6 bàn thắng vào lưới PSG để giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Lewandowski giận MU, PSG "chơi đẹp" dù thua Barca

Lewandowski giận MU, PSG "chơi đẹp" dù thua Barca

Lewandowski giận MU và Mourinho. Ranieri chưa muốn trở lại với bóng đá. PSG cư xử cực đẹp sau thất bại ngỡ ngàng trước Barca.

Nghi ngờ trọng tài "đạo diễn" giúp Barca lập kỳ tích

Nghi ngờ trọng tài "đạo diễn" giúp Barca lập kỳ tích

Phía sau chiến thắng lịch sử của Barca là những tranh cãi liên quan đến trọng tài Deniz Aytekin, với những quyết định bất lợi cho PSG.

Thua khó ngờ, PSG "xổ toẹt" trọng tài có vấn đề

Thua khó ngờ, PSG "xổ toẹt" trọng tài có vấn đề

HLV trưởng PSG - Unai Emery bày tỏ nỗi bức xúc về những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin, sau khi ông này cho Barca hưởng 2 quả phạt đền để loại PSG ra khỏi Champions League.

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona thực hiện cú lội ngược dòng khó tin trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay.