- Sau khi nhận được tường trình và đơn xin thôi chức Chi cục trưởng ATVSTP tỉnh Nghệ An, Sở Y tế đã họp và thống nhất đồng ý với nguyện vọng của bác sĩ Trang.

Trước phản ánh về việc Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (VSTP) tỉnh Nghệ An giả ly hôn để sinh con thứ 3 và thứ 4.

{keywords}

Văn bản Sở Y tế Nghệ An đồng ý cho ông Chu Trọng Trang thôi chức Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh Nghệ An

Sở Y tế đã vào cuộc làm rõ, báo cáo nội dung sự việc việc liên quan đến ông Chu Trọng Trang mới nhậm chức. Cụ thể, bác sĩ Chu Trọng Trang - Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP đã nghiêm túc, thành thật thừa nhận các nội dung báo nêu là đúng sự thật.

Bác sĩ Trang cũng thừa nhận trước đây đã báo cáo chưa đầy đủ trong các bản tường trình với Sở Y tế và xin rút khỏi vị trí Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh Nghệ An.

Sau khi nhận được báo cáo tường trình và đơn xin thôi chức Chi cục trưởng ATVSTP tỉnh, Sở Y tế đã họp và thống nhất đồng ý với nguyện vọng của bác sĩ Trang.

Tập thể cán bộ, công chức Chi cục ATVSTP cũng đồng ý với nguyện vọng của bác sĩ Trang và ý kiến của Sở Y tế.

{keywords}

Ông Chu Trọng Trang (ảnh phải) lúc mới nhậm chức

Tuy nhiên, hiện lãnh đạo Sở Y tế đang tiếp tục đề nghị cho bác sĩ Chu Trọng Trang được về lại Trung tâm y tế dự phòng tỉnh giữ chức vụ Phó giám đốc trung tâm này theo quyết định số: 952/QĐ-SYT ngày 1/9/2016. Đây là chức vụ mà bác sỹ Trang nắm giữ trước khi được điều động, bổ nhiệm làm Chi cục trưởng ATVSTP.

Như đã phản ánh, ông Chu Trọng Trang tân Chi cục trưởng Chi cục ATVST thuộc Sở Y tế Nghệ An. Sau ly hôn, ông Trang vẫn ở chung với vợ và sinh thêm con thứ 3, thứ 4.

Trụ sở vắng tanh trong giờ làm, Chi cục trưởng bị tạm đình chỉ

Trụ sở vắng tanh trong giờ làm, Chi cục trưởng bị tạm đình chỉ

Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng (Sở KH-CN TP. Hải Phòng) bị tạm đình chỉ công tác để làm kiểm điểm vì để trụ sở vắng mặt khi người dân tới làm việc.

Bố thôi làm chi cục trưởng, con vẫn làm phó

Bố thôi làm chi cục trưởng, con vẫn làm phó

Dù không vi phạm các quy định về tổ chức cán bộ nhưng ông Nguyễn Hiếu Hòa vẫn bị cho thôi giữ chức Chi Cục trưởng Chi cục kiểm lâm tỉnh Bình Định vì bổ nhiệm con làm Phó Chi cục trưởng. 

Chi cục trưởng bắn Bí thư Yên Bái do bức xúc về nhân sự

Chi cục trưởng bắn Bí thư Yên Bái do bức xúc về nhân sự

Công an tỉnh Yên Bái loại trừ các yếu tố chính trị, mâu thuẫn làm ăn kinh tế, tình ái. Vụ sát hại lãnh đạo tỉnh là do bức xúc trong sắp xếp nhân sự.

Bố chi cục trưởng, con chi cục phó: Không văn bản nào cấm

Bố chi cục trưởng, con chi cục phó: Không văn bản nào cấm

"Việc bổ nhiệm con gái Phó GĐ Sở kiêm Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Bình Định làm Phó chi cục trưởng là đúng quy trình".

Kỷ luật chi cục trưởng 'nhậu' trong giờ làm việc

Kỷ luật chi cục trưởng 'nhậu' trong giờ làm việc

Khi công an lập biên bản một cán bộ huyện đập vỡ màn hình tivi ở quán karaoke, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án huyện Mang Yang Nguyễn Hữu Tài đã đứng ra ngăn cản, thách thức.

Quốc Huy