- Phó Thủ tướng: ‘Tạo mọi điều kiện tốt nhất cho thí sinh’; Đại biểu xấu hổ, xin lỗi vì điều 60 luật BHXH; Đại gia “khóa môi” Hồ Ngọc Hà là tình cũ của Maya?; 'Học sinh HN lên núi để... sex' được thêu dệt thế nào?; Tài xế cố thủ trong xe Porsche giữa phố cổ; Hà Nội: Phát hiện ổ làm hàng hiệu rỏm ‘cỡ khủng’...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/5.

PHÓ THỦ TƯỚNG: "TẠO MỌI ĐIỀU KIỆN TỐT NHẤT CHO THÍ SINH"

Ngày 22/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam có buổi làm việc với UBND TP.HCM, Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT TP.HCM và đại diện 8 trường ĐH về công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Đọc chi tiết tại đây

"HỌC SINH HN LÊN NÚI ĐỂ...SEX" ĐƯỢC THÊU DỆT THẾ NÀO?

{keywords}
Ngôi chùa Cao trên đỉnh núi.

"Tôi chưa bao giờ tiếp xúc với nhà báo hay phóng viên nào cả, các anh là lần đầu tiên. Chỉ có chuyện mấy người quỵt tiền gửi xe, tôi nổi nóng và mắng họ chứ tôi nào biết thông tin gì là học sinh rủ nhau lên núi để… sex hay làm gì mà nói với ai đâu"...

CĂN HỘ HÀ NỘI 600 TRIỆU, NGÀN NGƯỜI XẾP HÀNG MUA

Với giá bán 600 triệu đồng đang được chào bán rộng rãi trên thị trường, hàng nghìn hồ sơ xếp hàng chờ được mua. Tuy nhiên, để sở hữu một căn hộ loại này, khách hàng phải qua nhiều cửa ải và đôi khi không đến lượt mình.

Đọc thêm tại đây

CÂY XANH GẦN HỒ HOÀN KIẾM BỊ CHẶT TRỤI TÁN

Một cây sấu cao 7m, đường kính hơn 20cm trên phố Hàng Bài đã bị chặt toàn bộ tán. Chưa dừng lại ở đó, đêm 21 rạng sáng 22/5, ngọn cây cũng đã bị chặt trụi.

Đọc tin tại đây

CONTAINER NGÃ NHÀO TRÊN ĐẠI LỘ 10.000 TỶ..."LƯỢN SÓNG"

Đường đại lộ Mai Chí Thọ (Q.2, TPHCM) đang xảy ra tình trạng lún nặng, mặt đường có nhiều sống “trâu” kéo dài tạo thành “bẫy” cực kì nguy hiểm cho người dân di chuyển. Sáng 22/5, một chiếc xe container đã lộn nhào trên cung đường “tử thần” này, như một lời cảnh báo về tình trạng thiếu an toàn có thể xảy ra bất cứ khi nào.

Xem thêm tại đây

ĐẠI GIA "KHÓA MÔI" HỒ NGỌC HÀ LÀ TÌNH CŨ CỦA MAYA?

{keywords}

Hồ Ngọc Hà lộ nhẫn đính kim cương được cho là trị giá đến 21 tỷ đồng

Theo một số nguồn tin, đại gia “khóa môi” Hồ Ngọc Hà trong những bức ảnh đang lan truyền trên mạng chính là tình cũ của ca sỹ Maya.

Xem thêm tại đây

HÀ NỘI: PHÁT HIỆN Ổ LÀM HÀNG HIỆU RỎM "CỠ KHỦNG"

Cơ quan công an vừa phát hiện xưởng sản xuất và kho chứa hàng ngàn sản phẩm túi xách, ví da nghi giả thương hiệu nổi tiếng như "Dior", "Hermes", "Louis Vuitton".

Xem tiếp tại đây

KẺ CÀI MÌN NỔ TRÊN XE KHÁCH NGẤT XỈU GIỮA TÒA

Phiên tòa vừa bắt đầu, chủ tọa đang lấy lý lịch những người liên quan thì đột nhiên Lê Đức Đệ đổ gục trước vành móng ngựa rồi ngã vật ra sàn nhà. Lực lượng chức năng phải điều xe cấp cứu chở bị cáo rời phiên tòa.

Xem thêm tại đây

ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ THI CÔNG TRỞ LẠI SAU SỰ CỐ SẬP CẦU

UBND TP.Hà Nội vừa chấp thuận cho phép triển khai thi công trở lại gói thầu CP1, CP2 thuộc tuyến đường sắt đô thị thí điểm đoạn Nhổn - ga Hà Nội sau khi khắc phục xong những hậu quả sự cố và có giải pháp thi công đảm bảo an toàn.

NHÀ "TRÔI SÔNG" Ở SÀI GÒN, HÀNG CHỤC NGƯỜI THÁO CHẠY

Một đoạn bờ sông Mương Chuối ngang qua khu vực xóm Đáy (ấp 1, xã Nhơn Đức, H. Nhà Bè. TP.HCM) đã bất ngờ sụt xuống de dọa nghiêm trọng hàng chục ngôi nhà tại đây…

Đọc tin tại đây

XE KHÁCH BỊ NÉM ĐÁ VỠ KÍNH, BÉ 23 THÁNG TUỔI TRỌNG THƯƠNG

Trưa 22/5, ba xe khách chạy hướng Ninh Thuận đi TP HCM khi ngang qua xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đều bị một số người ném đá vỡ kính.

Xem chi tiết tại đây

TÁI DIỄN ĐUA XE MANH ĐỘNG Ở SÀI GÒN

Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), công an TP.HCM xác nhận, thời gian gần đây tình trạng đua xe, tụ tập gây rối trật tự công cộng xuất hiện trở lại; vấn nạn này có nhiều điểm khác biệt, phức tạp hơn trước đây.

Đọc tiếp tại đây

CẢ TRĂM NGƯỜI THÂN BỊ HẠI GÂY NÁO LOẠN TÒA

Trên 100 người thân của gia đình bị hại đi trên nhiều ô tô đến tham dự khiến phòng xét xử chật cứng. Khi nghe đề nghị mức án, những người này đứng lên đập bàn, chửi bới, kích động và hù dọa người thân bị cáo khiến khán phòng trở lên náo loạn.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Tai nạn thảm khốc từ những cú nhấn nhầm chân ga

Trong số các lái xe điều khiển những xe điên này, có những tài xế mới lấy bằng lái 2 ngày, có người lại lỡ "nhấp môi" chút rượu...và hậu quả thì thật khôn lường.

Nghệ thuật 'nốc' và 'móc' của chân dài 'bay' thuê

 Các người đẹp thường truyền nhau kỹ năng giả vờ phê thuốc, cách nốc thuốc ra ngoài nếu lỡ gặp phải khách hàng tinh ranh.

Báu vật bí ẩn trong vườn dâu Chăm cổ ngàn tuổi

 Những gốc dâu Chăm nghìn tuổi, xù xì, hơn một vòng tay người ôm được đưa về trồng ngay ngắn. Làng dệt lụa Chăm nổi tiếng xưa cũng được phục dựng tại đô thị cổ Hội An.

CLIP HOT

Tài xế cố thủ trong xe Porsche giữa phố cổ

 Đi ngược chiều trên phố Chợ Gạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và bị cảnh sát dừng phương tiện nhưng tài xế ôtô đắt tiền không chịu ra khỏi xe.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cận cảnh trực thăng như thật đậu trên nóc biệt thự

L.lam (tổng hợp)