Bà Kim Thoa - CEO Tân Việt Books chia sẻ: “Bạn không phải là thiên tài nhưng hoàn toàn có thể trở thành cha mẹ của thiên tài, nếu biết được phương pháp nuôi dạy con ngay từ khi còn nhỏ. Giáo dục từ sớm, cha mẹ có thể đánh thức các năng lực vượt trội ở bán cầu não phải của con. Và từ 0-6 tuổi chính là giai đoạn vàng để phát triển trí não”.

Từng có nhiều năm tìm hiểu các phương pháp nuôi dạy con, người đứng đầu Tân Việt Books nghiệm ra rằng, một trong những tác động hữu hiệu nhất đến não bộ của trẻ chính là âm thanh, ngôn ngữ và hình ảnh. Đó cũng là lý do Tân Việt Books thực hiện bộ sách Bút chấm đọc - Học tiếng Anh sau 8 năm ấp ủ.  

Nhiều phụ huynh thích thú với bộ sách công nghệ lần đầu tại Việt Nam.

Chị Quỳnh Anh (mẹ bé MinHee - nổi lên trong thời gian gần đây với tên gọi “Em bé nói tiếng Anh”, sở hữu kênh Tiktok, Facebook với hơn 600.000 lượt theo dõi) cho biết đã lên kế hoạch dạy con ngôn ngữ ngay khi còn nằm trong bụng mẹ. 

Hiện MinHee 3 tuổi nhưng đã giao tiếp lưu loát bằng cả hai ngôn ngữ Anh, Việt. Những clip bé nói tiếng Anh luôn nhận về nhiều lời khen ngợi vì sự đáng yêu và vốn từ đáng nể, cùng phát âm chuẩn xác.

Cũng tại sự kiện, chị Thanh Vân (mẹ bé Su 8 tuổi) cho biết đã đầu tư mua bộ sản phẩm bút chấm đọc về cho con học từ lúc nhỏ. Ở thời điểm đó, tại Việt Nam chưa có đơn vị xuất bản uy tín nào thực hiện bộ sách này. 

Bộ sách Bút chấm đọc - Học tiếng Anh 

Bộ sách được thiết kế trong một chiếc hộp với bút chấm đọc thông minh và 12 cuốn sách đa dạng chủ đề: Bé tự học từ và bảng chữ cái tiếng Việt; Bé tự học số đếm và hình dạng; Bé tự học tiếng Anh qua ba câu chuyện kinh điển về đồ ăn: Three classic food stories; Bé tự học tiếng Anh - It’s delicious; Bé tự học tiếng Anh: Hello; Bé tự học tiếng Anh: How are you?; Bé tự học tiếng Anh: Follow me; Alphabet Word book; Bumblebee 1 và 2; Bé thực hành từ A đến M: My ABC Activity Book; Bé thực hành từ N đến Z: My ABC Activity Book.

Trong đó, 3 cuốn là song ngữ Anh - Việt; 9 cuốn là đơn ngữ tiếng Anh giúp trẻ vừa trau dồi vốn từ vựng, vừa có thể tự học ngoại ngữ một cách dễ dàng nhất ngay tại nhà thông qua những từ mới, câu thoại và cả hình ảnh xuất hiện trong sách. 

Với thiết kế hiện đại và thông minh, bộ sách giúp phát triển cùng lúc nhiều giác quan: thính giác (âm thanh của từng câu từ, tiếng động vật, sự vật), thị giác (nhận diện mặt chữ và hình ảnh), xúc giác (tay cầm bút chấm đọc và chạm vào từng dòng chữ, hình ảnh).

Điểm cộng của bộ sách là giúp trẻ tự học tiếng Anh với phát âm chuẩn nhất theo giọng đọc của người bản xứ. Bên cạnh đó, chiếc bút chấm đọc còn có tính năng thu âm giọng đọc và so sánh với giọng chuẩn, giúp bé sửa lỗi phát âm dễ dàng. 

Cẩm nang nuôi dạy con dựa trên 5 từ khóa‘Kỷ luật mềm trong gia đình’ với cách ứng xử dựa trên 5 từ khóa “Yêu Thương - Kiên Nhẫn -  Thừa Nhận - Khen Ngợi - Tin Tưởng” sẽ giúp các bậc phụ huynh nuôi dạy con cái nhẹ nhàng và bình an hơn.