Theo nội dung clip dài hơn 20 giây lan truyền trên mạng xã hội, một người đàn ông đã có hành động túm tóc, tát liên tiếp vào mặt nhiều học sinh nam trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Một em trong số đó phải quỳ.

Dù chưa rõ nguyên nhân, sự việc khiến cộng đồng mạng bất bình, mong muốn được làm rõ và xử lý nghiêm.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với Zing chiều ngày 10/12, ông Trịnh Ngọc Hải, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Than Uyên, thông tin sự việc trong clip thầy giáo đánh nhiều học sinh xảy ra tại trường THCS Mường Cang ngày 6/11.

Đến sáng 8/12, Phòng GD-ĐT Than Uyên mới nắm thông tin sau khi một người đăng clip lên mạng, đồng thời một số phụ huynh phản ánh vụ việc.

Ngay sau đó, phòng đã báo cáo UBND huyện và nhận chỉ đạo phối hợp các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ.

Ông Hải nói thêm giáo viên trong clip dạy môn Thể dục, công tác trong ngành khoảng 20 năm và đang bị tạm đình chỉ công tác, chờ kết quả xác minh vụ việc.

Cô Kiều Thị Thanh Tâm, Phó hiệu trưởng trường THCS Mường Cang, cho biết thêm những học sinh xuất hiện trong clip đang học lớp 8. Hiện tại, các em đến lớp bình thường.

Còn theo Báo Người lao động, lãnh đạo UBND xã Mường Cang cũng cho biết chính quyền xã đang phối hợp cùng cơ quan chức năng của huyện Than Uyên làm rõ nguyên nhân thông tin trên. Vị này cũng xác nhận sự việc xảy ra cách đây khoảng một tháng ở Trường THCS xã Mường Cang, tuy nhiên clip trên mới được lan truyền trên mạng xã hội.

Phương Mai tổng hợp

Tường trình của thầy giáo thể dục đánh hàng loạt học sinh ở Lai Châu

Tường trình của thầy giáo thể dục đánh hàng loạt học sinh ở Lai Châu

Thầy giáo ở Lai Châu đánh học sinh trong giờ Thể dục cho hay bản thân đã thiếu kiềm chế khi các học sinh không chấp hành các yêu cầu được giao.  

Kết quả xác minh ban đầu vụ thầy giáo thể dục đánh hàng loạt học sinh

Kết quả xác minh ban đầu vụ thầy giáo thể dục đánh hàng loạt học sinh

Liên quan đến việc thầy giáo dạy Thể dục đánh hàng loạt học sinh, đại diện Phòng GD-ĐT huyện Than Uyên (tỉnh Lai Châu) cho hay đã tạm đình chỉ công tác để xác minh, làm rõ sự việc.

Nhóm nữ sinh Thanh Hóa đánh bạn tơi tả

Nhóm nữ sinh Thanh Hóa đánh bạn tơi tả

Một nhóm nữ sinh Trường THPT Hậu Lộc 2 (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và mặt một nữ sinh cùng trường trước sự chứng kiến của nhiều người.