SỰ KIỆN

Giáng sinh - Noel 2023 và Tết Dương lịch 2024

Những hình ảnh về năm mới 2024 sẽ được VietNamNet cập nhật liên tục.

Đà Nẵng, Bình Định đón những chuyến bay ‘xông đất’ ngày đầu năm mới

Trong ngày đầu tiên của năm 2024, Đà Nẵng đón 112 chuyến bay nội địa và quốc tế. Tại Bình Định, 150 hành khách đầu tiên trên chuyến bay VN1392 của hãng Hàng không Vietnam Airlines cũng vừa được chào đón tại Sân bay Phù Cát.

Phố cổ Hội An, chợ Hàn Đà Nẵng đông nghịt khách quốc tế dịp Tết Dương lịch

Đoàn du khách đến từ Ý đội với nón lá trên đầu, đội mưa, nhảy cùng điệu nhạc, xem đẽo tre nghệ thuật khi đến với phố cổ Hội An ngày đầu năm. Trong khi đó, các tuyến phố, chợ ở trung tâm TP Đà Nẵng cũng đông nghịt du khách quốc tế tham quan, mua sắm.

Lượng khách kì nghỉ Tết Dương lịch: Những con số bất ngờ từ Quảng Nam, Đà Nẵng

Trong 03 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2024, lượng khách quốc tế đến Quảng Nam là 91.000 lượt, cao gấp hơn 7,5 lần so với 12.000 lượt khách nội địa. Tại Đà Nẵng, lượng khách nước ngoài tham quan, du lịch trong kỳ nghỉ này cũng cao hơn so với khách Việt.

Những 'vật thể lạ' khổng lồ từ trên trời rơi xuống trong đêm giao thừa tại Mỹ

Ngoài quả bóng khổng lồ ở quảng trường Thời Đại, nhiều bang trên khắp nước Mỹ xuất hiện những "vật thể lạ" khổng lồ do người dân địa phương tạo ra để chào đón năm mới.

10 địa điểm đón giao thừa 2024 tuyệt vời nhất thế giới

Những địa điểm trên thế giới nổi tiếng với màn ăn mừng đón giao thừa chào năm mới 2024 hoành tráng nhất.

Khách 'Tây-Ta' ùn ùn đổ về Thảo Cầm Viên vui chơi ngày đầu năm mới

Ngày đầu năm 2024, nhiều người dân trong đó có cả du khách quốc tế đổ về Thảo Cầm Viên, TP.HCM tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.

Những em bé chào đời vào khoảnh khắc đầu tiên của năm 2024

Lúc 0h ngày 1/1/2024, các bệnh viện tại Hà Nội, TP.HCM đã chào đón những em bé đầu tiên của năm mới.

Khoảnh khắc châu Á tưng bừng bước sang năm mới 2024

Nhiều nơi trên khắp châu Á, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, đến Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, ... đã tổ chức các hoạt động đặc sắc để chào đón thời khắc bước sang năm mới 2024.

Trung tâm TP.HCM ngập rác sau màn bắn pháo hoa giao thừa

Sau màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút vào rạng sáng 1/1/2024, rác thải tràn ngập khắp khu vực trung tâm Q.1, TP.HCM như công viên Bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ, các đoạn đường Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Ngô Đức Kế, Hồ Tùng Mậu…

TP.HCM: ‘Biển người’ chen chân xem pháo hoa chúc mừng năm mới 2024

Đúng 0h ngày 1/1/2024, bầu trời TP.HCM được tô điểm rực rỡ bởi màn bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao ở đầu đường hầm sông Sài Gòn (TP. Thủ Đức, TP.HCM). Màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút trong niềm hân hoan, phấn khởi của người dân thành phố.

Khắp ngả đường hướng bờ sông Sài Gòn kẹt cứng xe cộ

Người dân khắp nơi đổ về trung tâm TP.HCM khiến giao thông kẹt cứng, các điểm tổ chức chương trình lễ hội chờ đón năm mới 2024, xem bắn pháo hoa chật cứng người.

Người dân cả nước nô nức đón năm mới 2024

Hàng chục nghìn người ở Hà Nội, TPHCM đổ về trung tâm thành phố ngay từ 19h tối 31/12 để tận hưởng bầu không khí chuyển giao giữa năm cũ và mới.

Hàng chục nghìn người đổ về trung tâm TP.HCM xem pháo hoa chào năm mới 2024

Trước khi những quả pháo hoa rực sáng trên bầu trời TP.HCM lúc 0h ngày 1/1/2024, hàng nghìn người đã phải đến sớm 6 tiếng để có được vị trí thuận lợi ngồi ngắm.

TP.HCM: Nhiều tuyến đường ùn tắc, bãi giữ xe ‘cháy chỗ’ trước giao thừa 2024

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 31/12, nhiều tuyến đường ở TP.HCM xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn ứ, đặc biệt là các tuyến đường gần khu vực được tổ chức bắn pháo hoa đón năm mới 2024.

Hình ảnh pháo hoa rực rỡ trên thế giới đón chào năm mới 2024

Hàng nghìn người đã tụ tập ở khu vực Tháp Sky ở Auckland, New Zealand, thành phố lớn đầu tiên trên thế giới bước sang năm mới 2024, để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ đón mừng Tết dương lịch.

Những khoảnh khắc yên bình tại TP.HCM ngày cuối năm 2023

Nhà thờ Đức Bà TP.HCM, Bưu điện TP.HCM, hồ Con Rùa và các quán cà phê nhộn nhịp người xuống phố dạo chơi, chuyện trò trong ngày Chủ nhật cuối cùng của năm.

Đêm Countdown chào đón năm mới 2024 tại Đồng Nai quy mô 40.000 người

TP Biên Hoà (Đồng Nai) tổ chức đêm Countdown chào mừng năm mới 2024 với khoảng 40.000 người tham gia.

Du khách đổ về công viên bờ sông Sài Gòn 'mới toanh' chơi trước Tết Dương lịch

Ở lại TP.HCM để tận hưởng kỳ nghỉ, công viên bờ sông Sài Gòn (TP Thủ Đức) đông nghịt các bạn trẻ tới vui chơi, dạo mát những ngày cuối năm.

TP.HCM: Ùn tắc vì dân về quê ăn Tết Dương lịch, xe cứu thương chôn chân

Chiều 29/12, người dân rời TP.HCM về quê nghỉ Tết Dương lịch 2024. Khu vực cửa ngõ phía Tây, Đông thành phố chật kín người, phương tiện.

Cây thông 'pha lê' khổng lồ lơ lửng giữa toà nhà hút triệu khách tham quan

PHÁP - Tọa lạc trên đại lộ cùng tên, cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette (Paris, Pháp) là điểm đến hút hàng chục triệu du khách mỗi năm, đặc biệt vào dịp Giáng sinh, bởi những ô cửa sổ độc nhất vô nhị và cây thông khổng lồ treo lơ lửng không đâu có.

Du khách tử nạn vì bị cây thông cao 20 mét đổ trúng người

BỈ - Hôm 22/12, giới chức Bỉ cho biết một nữ du khách đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương do bị một cây thông Noel lớn đổ trúng người do thời tiết giông bão ở thị trấn Oudenaarde.