Bức ảnh cựu ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton ngồi trên máy bay và đặt trước mặt một tờ báo đưa tin về việc phó Tổng thống Mỹ Mike Pence sử dụng email cá nhân để trao đổi việc công đã nhanh chóng lan truyền trên mạng.


Trong bức ảnh, bà Hillary được nhìn thấy vừa cầm điện thoại vừa liếc nhìn tờ báo đặt trên tay vịn. Tuy nhiên, khuôn mặt bà tỏ ra khá lạnh lùng và hoài nghi khi đọc thông tin về ông Mike được đăng trên trang nhất của USA Today Weekend.

{keywords}

Bà Hillary Clinton ngồi trên máy bay và đọc tin về phó Tổng thống Mike Pence. (Ảnh: Twitter)


Báo chí Mỹ hôm 3/3 đồng loạt đưa tin, Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đã sử dụng một tài khoản AOL cá nhân để viết thư cho các cố vấn cấp cao bàn luận việc công khi ông làm Thống đốc bang Indiana. Nội dung các email của ông Pence đề cập nhiều vấn đề, từ các cổng an ninh tại tư dinh của thống đốc đến phản ứng của bang trước các cuộc tấn công khủng bố toàn cầu.

{keywords}

Thông tin về việc ông Mike Pence sử dụng email cá nhân để bàn bạc việc công được đăng trên trang nhất của USA Today Weekend. (Ảnh: Twitter)


Trước đó, bà Hillary Clinton cũng từng phải đối mặt với những rắc rối về việc gửi và nhận những thông tin tuyệt mật bằng email cá nhân trong thời gian giữ chức Ngoại trưởng Mỹ. Vụ bê bối này đã trở thành đề tài để ông Donald Trump, khi đó là ứng viên đảng Cộng hòa, đem ra chỉ trích trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2016 và gây ảnh hưởng tiêu cực tới uy tín của cựu Ngoại trưởng.

Sầm Hoa

Các tín đồ của Hillary đua nhau sống ảo

Các tín đồ của Hillary đua nhau sống ảo

Một trang web ủng hộ Hillary Clinton đã cung cấp cho các tín đồ của cựu ứng viên đảng Dân chủ Mỹ này một không gian để "sống ảo" với giả tưởng bà là người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Hillary "nói móc” Trump sau phán quyết mới

Hillary "nói móc” Trump sau phán quyết mới

Tổng thống Donald Trump ngay lập tức phản hồi quyết định của tòa phúc thẩm từ chối phục hồi sắc lệnh cấm nhập cảnh của ông. Nhưng Hillary Clinton cũng nhanh tay không kém.

Hillary bất ngờ ra tuyên bố mới

Hillary bất ngờ ra tuyên bố mới

"Tương lai là của phái nữ" - đó là thông điệp đầu tiên của Hillary Clinton kể từ khi đối thủ tranh cử của bà là Donald Trump nhậm chức Tổng thống Mỹ.

Con gái Hillary địu con dạo phố giữa trời rét

Con gái Hillary địu con dạo phố giữa trời rét

Mặc dù thời tiết giá lạnh nhưng Chelsea Clinton vẫn địu con ra phố. Hai mẹ con trông rất hạnh phúc.

Nga bác cáo buộc nắm thông tin đe dọa Trump, Hillary

Nga bác cáo buộc nắm thông tin đe dọa Trump, Hillary

Moscow cho hay, những tài liệu cáo buộc Nga nắm giữ thông tin có thể làm "bẽ mặt" Donald Trump là bịa đặt và hoàn toàn lừa bịp.