dịch vụ công
Trong tháng 4/2022, toàn tỉnh Tây Ninh tiếp nhận 44.307 hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó tỷ lệ giải quyết đúng hạn đạt 81,65%, tỷ lệ giải quyết trễ hẹn giảm đáng kể so với cùng kỳ.
Đứng nhóm đầu cải cách: Thanh Hóa chiếm top 3 PAPI 2021
‘Mở khóa’ giá trị của trí tuệ nhân tạo trong chính phủ
Máy tính nối internet tận phường, người dân ung dung làm dịch vụ công trực tuyến
Đề xuất coi cấp chứng nhận F0 và F0 khỏi bệnh như một dịch vụ công trực tuyến
Bộ TT&TT mới đây đã đề nghị Bộ Y tế cân nhắc việc coi chứng nhận F0 và F0 khỏi bệnh như là 1 dịch vụ công trực tuyến và thực hiện như cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Dữ liệu dân cư lên mạng, mở hệ sinh thái ‘số’ cho dịch vụ công
Có căn cước gắn chip, đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?
Tài khoản định danh điện tử giúp người dân thực hiện các thủ tục hành chính công qua mạng. Với công dân đã có căn cước gắn chip, Bộ Công an đã có phương án thuận lợi nhất cho người dân.
Singapore: Chính quyền "lên mây", đến đồng hồ nước cũng thông minh
Người dân Anh hưởng lợi khi chính phủ ‘lên mây’
Nam A Bank tiên phong áp dụng thanh toán bằng mã VietQR
Nam A Bank là một trong hai ngân hàng đầu tiên phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Chuyển đổi số toàn diện ở Quảng Ninh năm 2021
Trong Bảng xếp hạng Chỉ số chuyển đổi số năm 2020, với 3 trụ cột: Chính quyền số, Kinh tế số, Xã hội số, Quảng Ninh đứng thứ 4 toàn quốc.Trong đó, Chính quyền số đứng thứ 5, Xã hội số xếp thứ 3, Kinh tế số đứng thứ 8.
Bà Rịa - Vũng Tàu tích hợp giải pháp ký số trên nền tảng di động vào Cổng dịch vụ công
Chiều nay (22/11), Sở TT&TT Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia, Bộ TT&TT tổ chức lễ khai trương tích hợp giải pháp ký số trên nền tảng di động vào Cổng dịch vụ công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tỉnh Thừa Thiên Huế và VNPT hợp tác triển khai chuyển đổi số
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Tập đoàn VNPT đã thực hiện ký kết hợp tác về CNTT và viễn thông giai đoạn 2021-2025.
29 bộ, tỉnh đã đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức 4
Tính đến hết quý III, cả nước đã có 29 bộ, ngành, địa phương hoàn thành việc đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên cung cấp trực tuyến mức độ 4 – mức cao nhất được thực hiện hoàn toàn qua mạng, đạt gần 35%.
Hậu Giang đẩy mạnh cải cách hành chính, nỗ lực chuyển đổi số
Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng CNTT, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hậu Giang.
Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 của cả nước đạt trên 48%
Các bộ, ngành, địa phương trong quý III/2021 đã tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao. Tuy nhiên, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 đã được cung cấp vẫn còn khá xa mục tiêu cần hoàn thành năm nay.
G20 xác định 12 hành động đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số
G20 cần tăng nỗ lực phát triển cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm với nền kinh tế kỹ thuật số, và có tính đến nhu cầu và quan điểm của các nhóm có truyền thống dễ bị tổn thương.
TP.HCM đặt mục tiêu đưa 100% thủ tục hành chính lên trực tuyến
Thành phố đặt mục tiêu năm 2021 có 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được cung cấp trên cổng dịch vụ công thành phố.
Nhiều bộ, tỉnh chưa đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4
Theo Bộ TT&TT, còn nhiều bộ, tỉnh chưa ban hành kế hoạch và đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4. Trên cả nước tỷ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 mới đạt 37,43%.
Đã có thể chứng thực bản sao điện tử ở Cà Mau
Ngày 6/5/2021, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố; Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh thực hiện chứng thực bản sao điện tử từ bản chính.