dịch vụ công

tin tức về dịch vụ công mới nhất

Thái Nguyên sẽ nâng cấp 443 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4icon
Công nghệ27/05/20200

Thái Nguyên sẽ nâng cấp 443 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4

Thái Nguyên vừa lên kế hoạch để nâng cấp 443 dịch vụ công trực trực tuyến lên mức 4, mức cao nhất được cung cấp hoàn toàn qua mạng. Dự kiến, đến cuối tháng 8/2020 tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 của tỉnh này đạt 30%.

 
12 địa phương đã tích hợp thanh toán online trên Cổng dịch vụ công quốc giaicon

12 địa phương đã tích hợp thanh toán online trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Thông tin & Truyền thông
19/05/2020

Văn phòng Chính phủ hiện đã hoàn thành việc kết nối, tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến của Cổng dịch vụ công quốc gia với Cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh của 12 tỉnh, thành phố.

Chính phủ yêu cầu hoàn thành việc gửi, nhận văn bản điện tử 4 cấp chính quyền trước 30/6icon

Chính phủ yêu cầu hoàn thành việc gửi, nhận văn bản điện tử 4 cấp chính quyền trước 30/6

Thông tin & Truyền thông
15/05/2020

Chính phủ vừa yêu cầu các bộ, ngành, địa phương thực hiện triệt để việc gửi, nhận văn bản điện tử và xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng, bảo đảm hoàn thành việc gửi, nhận văn bản điện tử 4 cấp chính quyền trước 30/6/2020.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, nhiều đột phá cải cách hành chínhicon

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, nhiều đột phá cải cách hành chính

Thị trường
15/05/2020

Các doanh nghiệp không phải thực hiện lưu giữ, quản lý sổ BHXH cho người lao động. Rút ngắn thời gian thụ lý, giải quyết quyền lợi cho người tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.

60 dịch vụ Hải quan mức 4 sẽ lên Cổng dịch vụ công quốc giaicon

60 dịch vụ Hải quan mức 4 sẽ lên Cổng dịch vụ công quốc gia

Thông tin & Truyền thông
14/05/2020

Theo dự kiến, Tổng cục Hải quan sẽ tích hợp 60 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 lên Cổng dịch vụ công quốc gia trong năm 2020.

Hà Tĩnh làm phần mềm hỗ trợ trả trợ cấp cho người khó khăn vì Covid-19icon

Hà Tĩnh làm phần mềm hỗ trợ trả trợ cấp cho người khó khăn vì Covid-19

Thông tin & Truyền thông
12/05/2020

Hệ thống phần mềm hỗ trợ chi trả trợ cấp cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 được Sở TT&TT Hà Tĩnh chủ trì xây dựng đã giúp đẩy nhanh quá trình rà soát, chống trùng lặp các đối tượng được hưởng chính sách.

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19icon

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19

Thông tin & Truyền thông
11/05/2020

Văn phòng Chính phủ vừa đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo triển khai ngay một số việc để đảm bảo cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ các đối tượng khó khăn do đại dịch Covid-19 đúng đối tượng, nhanh chóng, thuận tiện.

12 bộ, tỉnh đã cán mốc cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4icon

12 bộ, tỉnh đã cán mốc cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4

Thông tin & Truyền thông
11/05/2020

Chính phủ tại Nghị quyết 17 ngày 7/3/2019 đã yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải đạt mục tiêu cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020. Đến nay, đã có 5 bộ và 7 tỉnh, thành phố hoàn thành mục tiêu này.

Dịch vụ công trực tuyến giúp tiết kiệm khoảng 6.490 tỷ đồng mỗi nămicon

Dịch vụ công trực tuyến giúp tiết kiệm khoảng 6.490 tỷ đồng mỗi năm

Thông tin & Truyền thông
08/05/2020

Theo ước tính của Văn phòng Chính phủ, tổng chi phí xã hội tiết kiệm được khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến là khoảng 6.490 tỷ đồng/năm. Trong đó, riêng Cổng dịch vụ công quốc gia đóng góp 3.036 tỷ đồng/năm.

Bắc Ninh ưu tiên nguồn lực cho các nhiệm vụ phát triển Chính phủ điện tửicon

Bắc Ninh ưu tiên nguồn lực cho các nhiệm vụ phát triển Chính phủ điện tử

Thông tin & Truyền thông
06/05/2020

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tập trung triển khai, ưu tiên nguồn lực để hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu về Chính phủ điện tử, đặc biệt là chỉ tiêu 30% dịch vụ công trực tuyến.

Đồng Nai ưu tiên tích hợp 65 thủ tục lên Cổng dịch vụ công quốc giaicon

Đồng Nai ưu tiên tích hợp 65 thủ tục lên Cổng dịch vụ công quốc gia

Thông tin & Truyền thông
05/05/2020

Theo kế hoạch của UBND tỉnh Đồng Nai, trong năm 2020, tỉnh sẽ ưu tiên tích hợp, cung cấp 65 dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Hiện tại, số thủ tục được Đồng Nai cung cấp trên Cổng là 3.

Khánh Hòa giao chỉ tiêu hồ sơ giải quyết trực tuyến mức 3, 4 cho các đơn vịicon

Khánh Hòa giao chỉ tiêu hồ sơ giải quyết trực tuyến mức 3, 4 cho các đơn vị

Thông tin & Truyền thông
04/05/2020

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 cho các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh trong năm 2020.

Bộ Xây dựng sẽ cung cấp 20 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020icon

Bộ Xây dựng sẽ cung cấp 20 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

Ứng dụng
22/04/2020

ICTnews - Dự kiến đến cuối năm 2020, số dịch vụ công trực tuyến mức 4 của Bộ Xây dựng là 20 dịch vụ, đạt 40,81% số thủ tục hành chính. Hiện số dịch vụ công trực tuyến mức 4 đang được Bộ này cung cấp là 6 dịch vụ.

Chính phủ yêu cầu kết nối, chia sẻ dữ liệu công dân phục vụ giải quyết dịch vụ côngicon

Chính phủ yêu cầu kết nối, chia sẻ dữ liệu công dân phục vụ giải quyết dịch vụ công

Thông tin & Truyền thông
22/04/2020

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa yêu cầu phải thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu công dân phục vụ việc giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công.

Bộ TT&TT nâng cấp 149 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4 trong năm 2020icon

Bộ TT&TT nâng cấp 149 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4 trong năm 2020

Thông tin & Truyền thông
17/04/2020

- Theo kế hoạch mới được Bộ TT&TT ban hành, trong năm nay, Bộ sẽ thực hiện nâng cấp 149 dịch vụ công trực tuyến từ mức độ 2, 3 lên mức 4. Đây là mức cao nhất, được cung cấp hoàn toàn qua mạng.

Nam Định tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến qua loa truyền thanh xã, phườngicon

Nam Định tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến qua loa truyền thanh xã, phường

Thông tin & Truyền thông
15/04/2020

 - Trong 10 ngày đầu tháng 5/2020, hệ thống đài phát thanh các huyện, thành phố Nam Định cùng nhiều đài, loa truyền thanh xã, phường trên địa bàn sẽ tuyên truyền rộng rãi việc sử dụng cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.

Khẩn trương mở rộng dịch vụ nộp phạt trực tuyến vi phạm giao thôngicon

Khẩn trương mở rộng dịch vụ nộp phạt trực tuyến vi phạm giao thông

Thông tin & Truyền thông
14/04/2020

Bộ Công an vừa được đề nghị khẩn trương mở rộng việc nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ tại các tỉnh, thành phố trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Hiện đã có 5 tỉnh, thành phố cung cấp dịch vụ.

Quảng Ninh: Người dân ngồi nhà vẫn có thể lấy số giải quyết thủ tục hành chínhicon

Quảng Ninh: Người dân ngồi nhà vẫn có thể lấy số giải quyết thủ tục hành chính

Thông tin & Truyền thông
10/04/2020

Người dân Quảng Ninh có thể ngồi ở nhà để lấy số thứ tự giải quyết thủ tục hành chính, nhờ đó sẽ không phải đến từ sớm để chờ đến lượt.