dịch vụ công

tin tức về dịch vụ công mới nhất

Đã có thể chứng thực bản sao điện tử ở Cà Mauicon
Đời sống07/05/20210

Đã có thể chứng thực bản sao điện tử ở Cà Mau

Ngày 6/5/2021, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố; Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh thực hiện chứng thực bản sao điện tử từ bản chính.
 
Người dân chỉ phải chờ tối đa 30 phút/lần giao dịch tại bộ phận một cửaicon

Người dân chỉ phải chờ tối đa 30 phút/lần giao dịch tại bộ phận một cửa

Công nghệ
29/03/2021
Đến năm 2022, thời gian chờ đợi của người dân, doanh nghiệp tại bộ phận một cửa sẽ được giảm xuống trung bình còn tối đa 30 phút/lần đến giao dịch.
Thủ tướng chỉ đạo 55 dịch vụ công cần sớm cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc giaicon

Thủ tướng chỉ đạo 55 dịch vụ công cần sớm cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Công nghệ
23/03/2021
Danh mục 55 dịch vụ công trực tuyến cần sớm tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định phê duyệt ngày 22/3.
Bình Định công bố 345 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4icon

Bình Định công bố 345 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4

Thông tin & Truyền thông
17/03/2021
Trong danh mục 345 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thực hiện tiếp nhận trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định, có 157 dịch vụ công trực tuyến mức 4, chỉ chiếm gần 9% tổng số thủ tục hành chính.
Thái Nguyên công bố danh mục hơn 1.200 dịch vụ công trực tuyến mức 4icon

Thái Nguyên công bố danh mục hơn 1.200 dịch vụ công trực tuyến mức 4

Công nghệ
26/02/2021
Danh mục 1.231 dịch vụ công trực tuyến mức 4 - mức cao nhất cho phép người dân và doanh nghiệp thực hiện hoàn toàn qua mạng, của các cơ quan nhà nước tỉnh Thái Nguyên vừa được UBND tỉnh này công bố.
Hậu Giang sẽ đưa 110 DVCTT mức 3-4 lên Cổng Dịch vụ công Quốc giaicon

Hậu Giang sẽ đưa 110 DVCTT mức 3-4 lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Thông tin & Truyền thông
23/02/2021
Trong danh mục 510 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 được UBND tỉnh Hậu Giang phê duyệt mới đây, có 400 dịch vụ cung cấp tại Cổng dịch vụ công tỉnh Hậu Giang và 110 dịch vụ cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Đồng Nai sẽ cung cấp 100% dịch vụ công online mức 4 ngay trong năm 2021icon

Đồng Nai sẽ cung cấp 100% dịch vụ công online mức 4 ngay trong năm 2021

Công nghệ
26/01/2021
Trong chương trình chuyển đổi số của tỉnh Đồng Nai, UBND tỉnh đã đặt mục tiêu phấn đấu trong năm 2021 cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức 4 phổ biến, liên quan tới nhiều người dân, doanh nghiệp trên nhiều phương tiện truy cập khác nhau.
Nam Định đã đưa gần 80% dịch vụ công lên trực tuyến mức 4icon

Nam Định đã đưa gần 80% dịch vụ công lên trực tuyến mức 4

Công nghệ
12/01/2021
Tính đến ngày 6/1, Nam Định đã cung cấp trên Cổng dịch công của tỉnh tại địa chỉ dichvucong.namdinh.gov.vn tổng số 1.386 dịch vụ công trực tuyến mức 4, chiếm 79,84% tổng số dịch vụ công. Dự kiến tỷ lệ này sẽ đạt trên 90% vào giữa tháng 1/2021.
BHXH Việt Nam cung cấp trực tuyến mức độ 4 tất cả các dịch vụ côngicon

BHXH Việt Nam cung cấp trực tuyến mức độ 4 tất cả các dịch vụ công

BHXH-BHYT
30/12/2020
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam chính thức hoàn thành việc cung cấp các dịch vụ công mức độ 4 cho tất cả các thủ tục hành chính của ngành.
Tư nhân sản xuất vũ khí: Cửa mở công khai, ai đủ sức làmicon

Tư nhân sản xuất vũ khí: Cửa mở công khai, ai đủ sức làm

Đầu tư
23/12/2020
Nhiều dịch vụ công tuy không bị cấm nhưng hiện nay, tư nhân vẫn không thể kinh doanh do chưa xây dựng được cơ sở pháp lý đầy đủ, do các cơ chế đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, đấu giá tài nguyên... chưa được hoàn thiện.
Khối hồ sơ khổng lồ được xử lý tại Trung tâm Hành chính công Bắc Ninhicon

Khối hồ sơ khổng lồ được xử lý tại Trung tâm Hành chính công Bắc Ninh

Thời sự
10/12/2020
Riêng năm 2020, Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh đã hướng dẫn, tiếp nhận gần 95 nghìn hồ sơ của người dân và doanh nghiệp đến thực hiện thủ tục hành chính, trong đó đã giải quyết được gần 90 nghìn hồ sơ.
Hà Tĩnh phấn đấu vào Top 10 toàn quốc về cải cách hành chínhicon

Hà Tĩnh phấn đấu vào Top 10 toàn quốc về cải cách hành chính

Thời sự
10/12/2020
Năm 2020, Hà Tĩnh quyết liệt triển khai các giải pháp cải cách thủ tục hành chính theo hướng hiện đại, đơn giản, giảm chi phí cho cá nhân, tổ chức, phấn đấu đưa chỉ số CCHC của tỉnh vào top 10 địa phương đứng đầu cả nước.
Cổng Dịch vụ công quốc gia: Kênh hữu hiệu đổi mới phương thức điều hànhicon

Cổng Dịch vụ công quốc gia: Kênh hữu hiệu đổi mới phương thức điều hành

Góc nhìn
08/12/2020
Các hệ thống thông tin trên Cổng Dịch vụ công quốc gia vừa tạo lực kéo vừa tạo lực đẩy trong triển khai hướng tới Chính phủ số, nền kinh tế số, xã hội số; góp phần thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ.
Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020icon

Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020

Công nghệ
26/11/2020
Theo kế hoạch của Văn phòng Chính phủ, trước ngày 31/12/2020, các địa phương trên cả nước sẽ hoàn thành tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với dịch vụ cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Bộ TT&TT cấp, gia hạn chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải trên môi trường điện tửicon

Bộ TT&TT cấp, gia hạn chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải trên môi trường điện tử

Công nghệ
23/11/2020
Thông tư 36 của Bộ TT&TT quy định, việc áp dụng hình thức cấp phép điện tử với việc cấp, gia hạn, cấp lại chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Cục Tần số vô tuyến điện.
Cổng DVCQG sắp thêm giải pháp xác thực bằng chữ ký số trên di độngicon

Cổng DVCQG sắp thêm giải pháp xác thực bằng chữ ký số trên di động

Công nghệ
26/10/2020
Giải pháp xác thực qua dịch vụ chứng thực chữ ký số được tích hợp trong ứng dụng trên thiết bị di động sẽ được triển khai để xác thực doanh nghiệp, cá nhân thực hiện dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) trong tháng 11/2020.
Các Sở TT&TT sẽ được cấp tài khoản truy cập phần mềm quản lý thẻ nhà báoicon

Các Sở TT&TT sẽ được cấp tài khoản truy cập phần mềm quản lý thẻ nhà báo

Thông tin & Truyền thông
19/09/2020
Sắp tới, Bộ TT&TT sẽ cấp tài khoản của Hệ thống phần mềm quản lý thẻ nhà báo cho các Sở TT&TT để theo dõi, tra cứu hồ sơ thẻ nhà báo các cơ quan báo chí thuộc địa phương; các nhà báo, phóng viên hoạt động tại địa phương.
Nghiên cứu giải pháp miễn, giảm phí, lệ phí thực hiện dịch vụ công trực tuyếnicon

Nghiên cứu giải pháp miễn, giảm phí, lệ phí thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Công nghệ
18/09/2020
Bộ Tài chính vừa được giao chủ trì việc nghiên cứu, trình Chính phủ giải pháp miễn, giảm phí, lệ phí thực hiện dịch vụ công trực tuyến và các chi phí liên quan (bưu chính, tài khoản), với thời hạn hoàn thành là trong tháng 10/2020.