Báo VietNamNet - Đọc báo Online, Tin nhanh trong ngày
Vì một Việt Nam hùng cường
 
 

chăm sóc khách hàng

tin tức về chăm sóc khách hàng mới nhất

Cô hot girl tài chính 4.0 gửi cảnh báo đến hơn 1 triệu ngườiicon
Đầu tư24/07/20210

Cô hot girl tài chính 4.0 gửi cảnh báo đến hơn 1 triệu người

Hàng nghìn nhân viên bảo hiểm đứng trước nguy cơ mất việc khi trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong ngành này với kỳ vọng mở ra một cuộc cách mạng trong mới.
 
Điểm yếu sinh tử của thương mại điện tửicon

Điểm yếu sinh tử của thương mại điện tử

Premium
17/05/2021
Điểm yếu sinh tử của thương mại điện tử
Giải pháp tối ưu hiệu quả  chăm sóc khách hàng cho DNicon

Giải pháp tối ưu hiệu quả  chăm sóc khách hàng cho DN

Kinh Doanh
19/04/2021
Xu hướng thuê ngoài Telesales đang trở nên phổ biến khi giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời tập trung vào kinh doanh.
Novaon nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trực tuyến Cen Homesicon

Novaon nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trực tuyến Cen Homes

Ứng dụng
25/12/2020
Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến do Novaon cung cấp sẽ giúp Cen Homes gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Internet FPT được lựa chọn là dịch vụ tin dùng nhất 2020icon

Internet FPT được lựa chọn là dịch vụ tin dùng nhất 2020

Viễn thông
14/12/2020
Ngày 12/12/2020, FPT Telecom vừa nhận danh hiệu “Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm 2020” trong khuôn khổ giải thưởng Tin Dùng Việt Nam.
Greentours tổ chức giải Golf gắn kết thường niên - Golf Tournament 2020icon

Greentours tổ chức giải Golf gắn kết thường niên - Golf Tournament 2020

Thị trường - tiêu dùng
21/11/2020
Theo đại diện Greentours, golf không chỉ là môn thể thao rèn luyện hay thú vui tao nhã, giải trí, mà còn là sân chơi gắn kết kinh doanh mà bất cứ ngành hàng nào cũng có thể áp dụng.
Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàngicon

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Kinh Doanh
12/11/2020
Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai, áp dụng nhiều giải pháp, ứng dụng công nghệ nhằm hỗ trợ thông tin cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.
Cách Điện lực Hà Nội chinh phục khách hàngicon

Cách Điện lực Hà Nội chinh phục khách hàng

Kinh Doanh
11/11/2020
Khách hàng của EVNHANOI không chỉ được hỗ trợ 24/7 thông qua tổng đài 19001288 mà còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ qua nền tảng số, mạng xã hội như website chăm sóc khách hàng, chatbot, Facebook messenger và email.
Viettel++ tung ‘mưa’ video cám ơn khách hàngicon

Viettel++ tung ‘mưa’ video cám ơn khách hàng

Công nghệ
14/07/2020
Không chỉ là chương trình tri ân, Viettel++ đã mang đến một món quà trải nghiệm thú vị cho mỗi khách hàng nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi.
Doanh nghiệp bàn chuyện quản trị và giữ chân khách hàng thời hậu Covidicon

Doanh nghiệp bàn chuyện quản trị và giữ chân khách hàng thời hậu Covid

Công nghệ
14/07/2020
Ngày 15/7/2020 tới sẽ diễn ra Hội thảo trực tuyến “Nâng cao lợi thế bằng chiến lược giữ chân khách hàng hậu khủng hoảng” với các chuyên gia hàng đầu về trải nghiệm khách hàng và công nghệ blockchain thời hậu Covid.
MobiFone nhận giải nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhấticon

MobiFone nhận giải nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất

Công nghệ
27/03/2020
MobiFone vừa nhận giải “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” - giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra ở Hà Nội ngày 27/3/2020.
MobiFone không ngừng nâng chất lượng ‘chuẩn vàng’ chiều kháchicon

MobiFone không ngừng nâng chất lượng ‘chuẩn vàng’ chiều khách

Kinh Doanh
02/12/2019
Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt nhất, MobiFone đã thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn nữa mong đợi của khách hàng.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng âm thầm, nhiệt tâm của Prudentialicon

Đội ngũ chăm sóc khách hàng âm thầm, nhiệt tâm của Prudential

Đời sống
29/11/2019
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàngtại các văn phòng tổng đại lýbảo hiểm nhân thọ vẫn được xem là “hậu phương” cho lực lượng tư vấn viên, đồng thời là điểm tựa đáng tin cậy để hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng.
MobiFone có thêm nhiều tiện ích kết nối, chăm sóc khách hàngicon

MobiFone có thêm nhiều tiện ích kết nối, chăm sóc khách hàng

Công nghệ
06/11/2019
Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự, duyên dáng của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI có chức năng tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.
Chia sẻ cùng MobiFone, nhận quà công nghệicon

Chia sẻ cùng MobiFone, nhận quà công nghệ

Công nghệ
11/10/2019
Từ tháng 10/2019 - 31/12/2019, thuê bao MobiFone tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng, mỗi tháng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng: Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore, dịch vụ của MobiFone…
‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ – một cách định vị mới trên thị trường viễn thôngicon

‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ – một cách định vị mới trên thị trường viễn thông

Kinh Doanh
10/10/2019
Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.
EMS và Lalamove hợp tác giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 giờicon

EMS và Lalamove hợp tác giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 giờ

Thị trường
04/10/2019
Sáng ngày 3/10/2019, EMS Việt Nam ký kết hợp tác với Lalamove chính thức triển khai dịch vụ Giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ tại Hà Nội và TP.HCM.
Honda Việt Nam khởi động chuỗi chương trình ‘Honda - Luôn vì bạn 2019’icon

Honda Việt Nam khởi động chuỗi chương trình ‘Honda - Luôn vì bạn 2019’

Thị trường
28/08/2019
Ngày 24/8/2019 Honda Việt Nam (HVN) đã khởi động chuỗi Chương trình “Honda - Luôn vì bạn”. Chuỗi hoạt động này sẽ được tổ chức tại khắp các tỉnh thành trên cả nước từ tháng 8/2019 đến hết tháng 1/2020.