chăm sóc khách hàng

tin tức về chăm sóc khách hàng mới nhất

Hồng Nhung, Uyên Linh hội tụ dàn sao trong đêm nhạc Gửi trọn yêu thươngicon
Nhạc26/06/20190

Hồng Nhung, Uyên Linh hội tụ dàn sao trong đêm nhạc Gửi trọn yêu thương

Diva Hồng Nhung sẽ thăng hoa trên sân khấu đêm nhạc MobiFone - Gửi trọn yêu thương cùng các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam Tấn Minh, Lê Hiếu, Uyên Linh, nhóm Oplus, tại TP. Nam Định.

 
Khám phá website ngân hàng số mới của VIBicon

Khám phá website ngân hàng số mới của VIB

Kinh Doanh
18/01/2019

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp trong vòng 5 phút là một trong những tính năng vượt trội của website ngân hàng số hoàn toàn mới của VIB giúp nâng cao trải nghiệm và đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một chuẩn mực mới.

MobiFone: 25 năm hết lòng vì khách hàngicon

MobiFone: 25 năm hết lòng vì khách hàng

Công nghệ
10/12/2018

Chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng suốt 25 năm.

Nhà mạng chăm sóc khách hàng thời… 4.0icon

Nhà mạng chăm sóc khách hàng thời… 4.0

Công nghệ
04/12/2018

Ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0 để tạo ra những trải nghiệm, tiện ích hiện đại, khác biệt cho khách hàng đang được nhà mạng MobiFone đặt làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh và chính sách chăm sóc khách hàng.

Lợi đơn lợi kép khi là thuê bao MobiFoneicon

Lợi đơn lợi kép khi là thuê bao MobiFone

Công nghệ
30/11/2018

Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.

Chùm ảnh 'lột tả' sự chu đáo ấn tượng của người Nhậticon

Chùm ảnh 'lột tả' sự chu đáo ấn tượng của người Nhật

Thế giới đó đây
19/11/2018

Đất nước Nhật Bản luôn là một kiểu mẫu cho thế giới về các khía cạnh phát triển, đổi mới và dịch vụ. Người Nhật nổi tiếng chu đáo và tỉ mẩn.

Thẻ VIP và chiêu giữ chân khách hàng thời 4.0icon

Thẻ VIP và chiêu giữ chân khách hàng thời 4.0

Tư vấn
24/12/2017

Các doanh nghiệp đang liên minh tạo ra những cộng đồng chăm sóc người tiêu dùng theo cách mới của thời 4.0.

Phục vụ quá chu đáo, 'thượng đế' Nhật thấy phiền phứcicon

Phục vụ quá chu đáo, 'thượng đế' Nhật thấy phiền phức

Thị trường
27/12/2016
Việc chăm sóc tới “tới tận răng” đã khiến không ít người dân Nhật Bản cảm thấy phiền phức hơn là được phục vụ như các “thượng đế”. 
"Đàn ông phải cùng cực thế nào mới khóc như thế..."icon

"Đàn ông phải cùng cực thế nào mới khóc như thế..."

Thời sự
05/08/2015
“Trước mặt tất cả các nhân viên nữ ở đây, anh ấy ngồi khóc tức tưởi như một đứa trẻ. Hãy nghĩ xem, đàn ông phải cùng cực đến thế nào thì mới khóc như thế?", Anh Cường - Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng nhớ lại.
Nhân viên bệnh viện cam kết coi bệnh nhân như khách hàngicon

Nhân viên bệnh viện cam kết coi bệnh nhân như khách hàng

Thời sự
30/07/2015
Bệnh viện làm sẵn mô thức giao tiếp gồm các đoạn hội thoại ngắn để tập huấn cho điều dưỡng tạo tính chuyên nghiệp, thân thiện khi tiếp xúc với thân bệnh nhân.
Game thủ tố ban quản trị Võ Lâm Truyền Kỳ "thiếu trách nhiệm"icon

Game thủ tố ban quản trị Võ Lâm Truyền Kỳ "thiếu trách nhiệm"

GameSao
15/05/2015
 Game thủ tố ban quản trị Võ Lâm Truyền Kỳ "thiếu trách nhiệm"
Gặp gỡ chủ phòng game Phoenix Cyber: GCafe chưa làm tôi thỏa mãnicon

Gặp gỡ chủ phòng game Phoenix Cyber: GCafe chưa làm tôi thỏa mãn

GameSao
16/04/2015
 Gặp gỡ chủ phòng game Phoenix Cyber: GCafe chưa làm tôi thỏa mãn