gen z

Cập nhập tin tức gen z

Học Truyện Kiều bằng cách bói bài tarot

Học sinh được trải nghiệm những hoạt động sáng tạo thú vị mang đậm chất gen Z như: Bói tarot bằng những lá bài vẽ minh họa Truyện Kiều, bói bài poker bằng hình minh họa và thơ Truyện Kiều….

Gen Z đón Valentine đặc biệt và thú vị

Ngày lễ tình nhân 14/2, mặc dù vẫn còn độc thân hay có đôi, thế hệ trẻ thời nay đều có quan điểm rất khác biệt về ngày lễ này.

Bí quyết giúp startup thu hút nhân tài

Nguồn lực hạn hẹp cùng với việc thiếu kinh nghiệm trong khâu tuyển dụng khiến nhiều startup gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài.

VPBank hợp tác JCB ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho Gen Z

Ra mắt dòng thẻ VPBank JCB Z Card, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục ghi dấu với chiến lược cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng theo phong cách sống bằng sự thấu hiểu từng nhóm khách hàng.

Thầy cô giỏi trong mắt GenZ

Trong mắt của nhiều sinh viên, thầy cô giỏi trước hết là những giảng viên hiện đại. Thầy cô cũng cần thường xuyên 'update' (cập nhật, làm mới) bản thân, cập nhật các 'hot trend' để gần gũi với các em hơn.

GenZ nói gì về cơn sốt ChatGPT?

Nguyễn Mai Hương (SN 1998), cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân, cho rằng qua trải nghiệm của các bạn cô đều đánh giá ChatGPT là một trong những Chatbot thông minh nhất mà họ từng tương tác.

Cách người trẻ thay đổi cuộc sống để đạt điều mình muốn

Gen Z đang tạo ra xu hướng mới trong việc thể hiện ước mơ và đạt được điều mình muốn bắt đầu từ thay đổi tư duy, tập trung vào suy nghĩ tích cực.

Tết có nhạt đi trong mắt gen Z?

Sinh ra trong thời hiện đại, Tết với thế hệ gen Z đã khác xa rất nhiều so với thế hệ ông bà, cha mẹ. Nhưng liệu Tết có nhạt đi trong mắt người trẻ?

Dàn hot girl Gen Z ‘toả sáng’ bên Yamaha Janus

Chiếc xe tay ga Janus mới xuất hiện của Yamaha đang được hội hot girl Gen Z mê mẩn…

Gen Z say mê trào lưu chụp ảnh bằng máy kỹ thuật số

Các bức ảnh độ phân giải cao chụp bằng điện thoại thông minh dần trở nên nhàm chán vì bóng bẩy quá mức. Người trẻ Mỹ tìm kiếm sự chân thực bằng cách quay trở lại sử dụng máy ảnh cũ mang phong cách từ những năm 2000.

Thế hệ đi thuê quần áo hàng hiệu

Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những "bộ cánh" yêu thích, nhiều người trẻ quyết định thuê trên mạng hoặc qua cửa hàng chính hãng với giá rẻ hơn.

3 điểm khiến Gen Z phải có ngay thẻ MB Hi Collection

Không chỉ sở hữu “ngoại hình” bắt mắt mà “nội dung” bên trong dòng thẻ này cũng rất đặc biệt khi tích hợp công nghệ hiện đại mà ít ngân hàng triển khai tại Việt Nam hiện nay.

Gen Z: Cứ ngỡ ‘không xu dính túi’, lại là thế hệ tiêu dùng thông minh

Sinh ra và lớn lên trong thời đại bùng nổ của công nghệ số cùng tư duy nhạy bén, Gen Z rất độc lập, cá tính nhờ tư duy tài chính khác biệt. Với sinh viên thế hệ này, chi tiêu thông minh là trải nghiệm tuyệt vời đi cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn.

TNEX - Ngân hàng thuần số cho phép xây dựng lộ trình đầu tư từ 10.000 đồng

Các giải pháp FinTech ngày càng phổ biến và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng, trong đó, nổi bật là giải pháp TNEX cho phép người dùng không chỉ giám sát tài chính cá nhân hiệu quả mà còn tham gia vào hoạt động đầu tư để tăng số dư tài khoản.

Honda Việt Nam ‘chơi lớn’: Chuỗi sự kiện độc quyền dành riêng Gen Z

Honda Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện độc quyền dành riêng Gen Z mang tên “Say Yes”. Chương trình được tổ chức vào bốn dịp lễ lớn là Ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/2022), Tết Nguyên đán (8/1/2023), Valentine (14/2/2023) và Quốc tế Phụ nữ (8/3/2023).

Thế hệ Gen Z nhận định xu hướng thời trang 2 năm tới

Neosphere là triển lãm đầu tiên tại Việt Nam về Truyền thông và Marketing Thời trang - bộ phận quan trọng, tạo nên thành công của các thương hiệu.

Điểm danh những món dân tình mê đắm trên vũ trụ đồ ăn trực tuyến của Gojek

Với Gen Z, việc phân loại ẩm thực không chỉ dựa trên đặc trưng vùng miền hay loại món, mà còn dựa trên “mood” (tâm trạng). Đó là lý do nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek gây ấn tượng bởi danh mục “món mê” đa dạng.

Làm nổi bật bản thân trong môi trường công sở

Có 3 yếu tố giúp bạn trở nên nổi bật và được đánh giá cao hơn ở công sở đó là: sự đóng góp được công nhận, sáng tạo có chất lượng và “mạng lưới đồng minh”.

Techcombank ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng thế hệ khách hàng ‘Why Not?’

Ngày 15/08 Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng khi chính thức ra mắt Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why Not?”.

Gen Z Mỹ chán ghét mạng xã hội

Ba năm xóa các ứng dụng, Gabriella Steinerman nhận ra cô không hề cần đến mạng xã hội.