gen Z

Cập nhập tin tức gen Z

TNEX - Ngân hàng thuần số cho phép xây dựng lộ trình đầu tư từ 10.000 đồng

Các giải pháp FinTech ngày càng phổ biến và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng, trong đó, nổi bật là giải pháp TNEX cho phép người dùng không chỉ giám sát tài chính cá nhân hiệu quả mà còn tham gia vào hoạt động đầu tư để tăng số dư tài khoản.

Honda Việt Nam ‘chơi lớn’: Chuỗi sự kiện độc quyền dành riêng Gen Z

Honda Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện độc quyền dành riêng Gen Z mang tên “Say Yes”. Chương trình được tổ chức vào bốn dịp lễ lớn là Ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/2022), Tết Nguyên đán (8/1/2023), Valentine (14/2/2023) và Quốc tế Phụ nữ (8/3/2023).

Thế hệ Gen Z nhận định xu hướng thời trang 2 năm tới

Neosphere là triển lãm đầu tiên tại Việt Nam về Truyền thông và Marketing Thời trang - bộ phận quan trọng, tạo nên thành công của các thương hiệu.

Điểm danh những món dân tình mê đắm trên vũ trụ đồ ăn trực tuyến của Gojek

Với Gen Z, việc phân loại ẩm thực không chỉ dựa trên đặc trưng vùng miền hay loại món, mà còn dựa trên “mood” (tâm trạng). Đó là lý do nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek gây ấn tượng bởi danh mục “món mê” đa dạng.

Làm nổi bật bản thân trong môi trường công sở

Có 3 yếu tố giúp bạn trở nên nổi bật và được đánh giá cao hơn ở công sở đó là: sự đóng góp được công nhận, sáng tạo có chất lượng và “mạng lưới đồng minh”.

Techcombank ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng thế hệ khách hàng ‘Why Not?’

Ngày 15/08 Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng khi chính thức ra mắt Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why Not?”.

Gen Z Mỹ chán ghét mạng xã hội

Ba năm xóa các ứng dụng, Gabriella Steinerman nhận ra cô không hề cần đến mạng xã hội.

TikTok trở thành ‘Google của Gen Z’

Google dùng để tìm kiếm, TikTok phục vụ giải trí. Khái niệm quen thuộc với mọi người ấy đã không còn đúng nữa, ít nhất là thời điểm này.

 

Giải trí thả ga, giải tỏa áp lực sau kỳ thi THPT Quốc gia cùng Gen Z

Kỳ thi THPT đã khép lại, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch “nghỉ xả hơi”. Giải trí trực tuyến tại gia cũng là một trong những lựa chọn được Gen Z “săn đón” bởi chi phí hợp lý, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Yamaha Janus - ‘chiếc áo choàng’ thời thượng của các nàng Gen Z

Khác hẳn với các thế hệ tiềm nhiệm, Yamaha Janus mới 2022 mang đến một màu sắc “trendy” sáng tạo, cởi mở và phóng khoáng cho các nàng Gen Z. Chưa kể ưu thế tiết kiệm xăng…

Lưu bút đặc biệt theo cách của Gen Z

Gen Z dần tạm biệt những cuốn lưu bút truyền thống và thay vào đó là những “cuốn lưu bút điện tử” độc đáo, thú vị, mang đậm bản sắc người trẻ hiện đại.

Vinamilk Yomilk tung TVC cực chất chinh phục thế hệ Z

Nhắc đến Gen Z là nhắc đến một thế hệ với tư duy khác biệt, phong cách sống hiện đại đầy thú vị. Gen Z có thể sẵn sàng "bứt" ra khỏi những khuôn khổ truyền thống để xây dựng cho mình gam màu độc đáo và tươi mới.

Công ty tài chính nắm bắt cơ hội từ Gen Z

Hiện các công ty tài chính đang tích cực triển khai những giải pháp tiếp cận và đồng hành cùng khách hàng Gen Z bằng cách thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng và đón đầu các xu hướng tiêu dùng 4.0.

10 lời khuyên để khởi động sự nghiệp cho Gen Z

CareerBuilder hé lộ một số bước để bắt đầu sự nghiệp ở độ tuổi đôi mươi.

Cùng GenZ trải nghiệm một ngày cực “cool” với chiếc Galaxy M52 5G- mãnh thú mới của nhà Samsung

Các bạn GenZ hào hứng với chiếc điện thoại Galaxy M52 5G được thiết kế dành riêng cho mình với kết nối 5G cực nhanh, hiệu năng cực đỉnh, dung lượng pin khủng 5000mAh, đem lại trải nghiệm giải trí và học tập làm việc vô cùng mượt mà.

Tình yêu thời Gen Z: Yêu thật thì thua, yêu đùa thì thắng?

Nếu đã không có ý định chấp nhận tình cảm của một người, xin đừng khiến người ấy rung động hết lần này đến lần khác.

Gen Z nghĩ gì về mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu'

"Bạn là bạn, yêu là yêu. Nếu đã theo đuổi đối phương thì phải theo đuổi đến cùng. Nếu không thấy có chút hi vọng nào để mình nghiêm túc với mối quan hệ đó thì tốt nhất nên tìm người khác".

Thế hệ gen Z ‘tậu nhà, sống chất’

Ngôi nhà với gen Z (những người sinh từ năm 1996 - 2010) không chỉ là khoản đầu tư tài sản, mà còn là “lợi nhuận” về sức khỏe, trải nghiệm và chất lượng sống.

TikTok có thực sự là mảnh đất màu mỡ để gen Z làm giàu?

Hơn 3 năm trước, Josh Richards bắt đầu tải video lên ứng dụng nổi tiếng TikTok, khi đó có tên là "Musical.ly".

Gen Z đầu tư không gian sống theo cách khác biệt

Thay vì quan điểm “nhà là nơi để ở”, gen Z coi BĐS còn như một món đầu tư. Tuy nhiên, khái niệm “đầu tư” nhà của họ không chỉ xoay quanh việc nắm giữ lâu dài, mua bán…; mà “món hời” nằm ngoài giá trị về tiền bạc.