Đại gia Đoàn Nguyên Đức (hay còn gọi là bầu Đức) sinh năm 1962, quê tại xã Nhơn Mỹ, Thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông nổi tiếng như là một "ông bầu" trong làng bóng đá và là một doanh nhân thành đạt.

Khởi nghiệp từ việc trực tiếp điều hành một phân xưởng mộc nhỏ, chuyên đóng bàn ghế cho học sinh, bầu Đức dần mở rộng hoạt động kinh doanh sang sản xuất hàng nội thất rồi nhiều lĩnh vực khác.

Năm 1993, ông thành lập xí nghiệp tư doanh Hoàng Anh Pleiku và trở thành Công ty Cổ Phần Hoàng Anh Gia Lai (năm 2006), nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh doanh khoáng sản, gỗ, cao su, thủy điện, địa ốc và bóng đá. Công ty bắt đầu niêm yết chứng khoán tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) vào năm 2008, mã HAG. Mới đây, HAG chuyển hướng đầu tư vào thực phẩm như mía đường, bò sữa,...

Đam mê của bầu Đức là bóng đá. Mỗi năm, ông bỏ ra hơn 10 tỷ đồng đầu tư cho môn thể thao này. Năm 2007, Học viện bóng đá mang tên Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG đã ra đời nhằm đào tạo các cầu thủ trẻ.

Bán 20.000 ha cao su biên giới cho Trung Quốc: Bầu Đức làm thật?

Tái cơ cấu nợ là bài toán cần phải giải càng sớm càng tốt của HAG.

Bầu Đức dứt ruột 'bán con': Cú thoát hiểm ngoạn mục

Bầu Đức đứng trước một bước ngoặt mới sau nhiều lần bán tài sản ngàn tỷ để tái cấu trúc hoạt động của doanh nghiệp trong vài năm gần đây.

Trung Quốc nhăm nhe 20 ngàn hecta cao su Bầu Đức

Ông Đoàn Nguyên Đức - bầu Đức cho biết một số đối tác Trung Quốc đang xem xét, đo đạc để mua 20 ngàn hecta cao su của Hoàng Anh Gia Lai Agrico tại Lào.

Đại gia Đặng Văn Thành 'gom' mía đường giải cứu bầu Đức

Thông qua việc mua lại ngành mía đường tại Lào của Công ty CP Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAG), Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) đang có tham vọng tiến xa hơn trong lĩnh vực này. 

Hành trình mắc nợ của công ty bầu Đức

HAGL đã nhiều lần tái cơ cấu nhưng mỗi lần chuyển đổi là một lần gia tăng số vốn vay. Sau hành trình 8 năm lên sàn, số nợ của doanh nghiệp này đã gấp đôi vốn chủ sở hữu.

HAGL thiếu tiền, bầu Đức bị giảm hơn 50% lương

Do Hoàng Anh Gia Lai thiếu tiền, bầu Đức và dàn lãnh đạo bị cắt giảm hơn 50% thù lao còn nhân viên bị nợ lương.

Cận cảnh Học viện bóng đá 3 triệu USD của bầu Đức

Đầu tư 3 triệu USD để xây dựng Học viện bóng đá HAGL - Asenal - JMG, với kỳ vọng tạo ra một dàn cầu thủ xuất sắc, nhưng do gặp khó khăn về vốn, mới đây bầu Đức đã thế chấp cả học viện này.

Bầu Đức dấn thân: Niềm vui ngắn ngủi, khổ ải đường dài

Bước vào cuộc chơi nông nghiệp, Bầu Đức lập tức thăng hoa trên nhiều mặt nhưng không ngờ, ngày vui lại qua nhanh.

Cường đô la lấy tiền đâu để thâu tóm tài sản bầu Đức?

Mặc dù Quốc Cường Gia Lai đang gặp khó khăn về tiền nhưng Cường đô la vẫn mạnh tay thâu tóm tài sản công ty bầu Đức.

Nhà Cường đô la thâu tóm tài sản Bầu Đức

Hoàng Anh Gia Lai sẽ xây dựng một dự án nằm ở vị trí sầm uất trung tâm phát triển bậc nhất của Thành phố Đà Nẵng, dự án sẽ góp phần vào sự thịnh vượng.

Bầu Đức, Đặng Thành Tâm: Hoành tráng vốn vay, rối bời 'đảo' nợ

Sau khi bơm tiền cho các đại gia vay hàng ngàn tỷ, nhiều ngân hàng (NH) lại lo lắng với khối nợ khổng lồ khi con nợ khó khăn. Để không dính nợ xấu, cả NH và các ông chủ phải tính kế tái cơ cấu các khoản nợ.

Cổ phiếu Bầu Đức giảm kỷ lục, thị trường bán tháo

Giá cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai - HAGL (HAG) của doanh nhân Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) giảm xuống mức thấp kỷ lục mới.

Bầu Đức cạn tiền: Thế chấp cả học viện bóng đá vay nợ

Vì thiếu tiền, bầu Đức đã phải thế chấp từ đàn bò, cổ phiếu cá nhân tới cả khu liên hợp học viện bóng đá.

Bầu Đức khởi công giai đoạn 2 dự án khủng ở Myanmar

Ngày 19/3/2016 Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp tục khởi công giai đoạn 2 dự án HAGL Myanmar Centre tại TP.Yangon, với vốn đầu tư 230 triệu USD.

1 năm qua, tiền của công ty bầu Đức biến động như thế nào?

Tiền gửi ngân hàng của công ty bầu Đức tính đến hết ngày 31/12/2015 là 802.102.838 nghìn đồng, giảm 157.910.607 nghìn đồng so với cùng kỳ năm 2014.

Thêm một nhà băng 'siết nợ' bầu Đức

Sau ACB, đến lượt ngân hàng Bản Việt mới đây phải bán giải chấp cổ phiếu HNG thuộc sở hữu Hoàng Anh Gia Lai, là tài sản được tập đoàn này cầm cố, để thu hồi nợ.

Bí ẩn sau những cú sốc ngàn tỷ của Bầu Đức

Chuỗi ngày đen đủi dường như chưa buông tha doanh nhân Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức). Sau các cú sốc, nhiều điều bí ẩn đang dần hé lộ.

Khoản nợ hơn 1 tỷ USD trên vai Bầu Đức

Theo số liệu mới nhất này, nợ vay ngắn và dài hạn của HAGL đã lên tới gần 27.100 tỷ đồng. tương đương hơn 1 tỷ USD.

Bầu Hiển, Bầu Đức: Mượn đường tắt ra cao tốc

Trong khi không ít các thương hiệu nổi tiếng trong nước đang biến mất, bị nước ngoài thâu tóm thì không ít đại gia Việt đang có lối đi riêng để bước ra thị trường quốc tế.

ACB siết nợ Bầu Đức, 14 triệu cổ phiếu biến mất bí ẩn

Một ngân hàng đang có dư nợ cho vay đối với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã thực hiện hoạt động siết nợ DN này. Tuy nhiên, vẫn còn những điều bí ẩn.

Bầu Đức nợ trăm tỷ mua máy bay mới

Chuyên cơ phản lực Legacy 600 sẽ trở thành sở hữu riêng của ông Đoàn Nguyên Đức. Nhưng hiện tiền thuê mua chiếc máy bay này vẫn do Hoàng Anh Gia Lai chi trả.

Ông Đinh La Thăng nhắc đến tên: Bầu Đức vui

Tôi có phải là thầy giáo đâu (cười), cái này phải có nghiệp vụ sư phạm chứ. Tôi vui là ông Thăng nhắc đến tên tôi là vui rồi nhưng tôi không đặt nặng vấn đề dạy dỗ gì đâu!

Thương vụ kỳ lạ chấn động: Chơi sốc kiểu Bầu Đức

Bán đi tài sản lớn thu về hơn 1.600 tỷ nhưng ngay lập tức tiêu hết khoản tiền khổng lồ. Địa chỉ tiền đi và tiền đến khiến cho nhiều người ngạc nhiên và đặt câu hỏi về sự kỳ lạ của nó.

Dính vào Bầu Đức lỗ 1.100 tỷ, mẹ Cường đôla vay 1.600 tỷ

Cổ phiếu của Bầu Đức liên tiếp bị rớt giá, Quốc Cường Gia Lai gặp khó khăn và đại gia Nguyễn Đức Chi Rusalka tái xuất là những vấn đề nổi bật của giới doanh nhân trong tuần vừa qua.

Cổ phiếu Bầu Đức: Mua xong lỗ luôn 1.100 tỷ

Ngày 23/2/2015, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai - HAGL Agrico (mã HNG) công bố thông tin đã phát hành thành công 59 triệu cổ phần cho hai đối tác chiến lược

Vợ con trắng tay, bầu Đức và 9 anh em mất ngàn tỷ đồng

Vợ con bầu Đức tiếp tục trắng tay tại Hoàng Anh Gia Lai trong khi bầu Đức và 9 anh em bất lực nhìn khối tài sản khổng lồ “bốc hơi” ngàn tỷ.

Rớt top 4, bầu Đức thua chị em vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Doanh nhân Đoàn Nguyên Đức, bầu Đức, tiếp tục rớt hạng trong danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam ngay trong những ngày đầu năm mới 2016.

Chuỗi ngày đen đủi chưa buông tha Bầu Đức

Chuỗi ngày đen đủi của doanh nhân Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) tiếp tục nối dài. Đến nay, mỗi cổ phiếu HAGL đang gánh khoảng 40 ngàn tỷ đồng tiền nợ.

Bầu Đức gặp hạn đầu năm: Cổ phiếu rẻ hơn mệnh giá

Phiên giao dịch ngày 5/1/2016 chắc chắn sẽ là cột mốc không thể quên đối với bầu Đức và các cổ đông của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) khi mà lần đầu tiên cổ phiếu HAG của công ty rơi xuống dưới mệnh giá 10.000 đồng

Năm hạn Bầu Đức: Rớt Top 3 người giàu nhất Việt Nam

Chỉ một thời gian ngắn sau khi mất vị trí số 2 vào tay ông Trần Đình Long, doanh nhân Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) tiếp tục tụt hạng xuống vị trí thứ 4, xếp sau vợ người giàu nhất trên TTCK Phạm Nhật Vượng.

Bầu Đức tụt hạng chưa chứng minh giàu nghèo

Mất vị trí thứ hai nhưng chưa chắc bầu Đức đã không là người giàu thứ hai...

2015, một năm gian nan của bầu Đức

2015 có lẽ là một năm không hề suôn sẻ với ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT HAGL - người từng giữ vị trí giàu thứ hai trên sàn chứng khoán.

Bầu Đức mất vị trí giàu thứ 2 sàn chứng khoán Việt Nam

Còn một tháng nữa mới kết thúc năm 2015 nhưng danh sách 5 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam cơ bản được định hình. Theo dự kiến, bầu Đức mất vị trí thứ 2.

Một thời đi cày của anh em Bầu Đức

Hai anh em ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đang dồn lực vào lĩnh vực nông nghiệp với rất nhiều kỳ vọng.

Hơn 2.000 tỷ tiền tươi của Bầu Đức

Tính đến hết ngày 30/9/2015, tiền của Hoàng Anh Gia Lai đang ở mức 2.079.011.827 nghìn đồng, cao gấp hơn 2 lần con số 978.413.817 nghìn đồng chốt đến ngày 31/12/2014.

Bầu Đức xót xa: Dân Việt ăn thịt bò đắt nhất thế giới

Bò Mỹ, Úc nhập ồ ạt về Việt Nam và đang được bán với giá đắt nhất thế giới.

Người em quyền lực của bầu Đức tại Hoàng Anh Gia Lai

Cánh tay phải đắc lực, người cùng bầu Đức nắm quyền điều hành và chỉ đạo các hoạt động của tập đoàn là ông Đoàn Nguyên Thu.

Bí mật về 10 anh em đại gia nhà bầu Đức

Ngoài số tài sản hàng ngàn tỷ đồng, bầu Đức còn khiến dư luận choáng váng bởi 10 anh em trong gia đình ông hầu hết đều là những đại gia, nhờ sở hữu cổ phiếu của Hoàng Anh Gia Lai.

Bầu Đức tham vọng bán sữa khắp Đông Nam Á

Chủ tịch HAGL cho rằng, với vị trí địa lý thuận tiện của nơi đặt nhà máy, trang trại nuôi bò sữa, sản phẩm sản xuất ra sẽ tiêu thụ khắp thị trường ASEAN chứ không chỉ ở Việt Nam.

Một tỷ của Bầu Đức và món nợ ngàn tỷ của bà Diệu Hiền

Khi truyền thông đưa tin đại gia này nuôi bò thu về lợi nhuận khủng, đại gia kia dốc hàng trăm tỉ đồng ra trồng rau…, không ít người cho rằng những đại gia Việt này đang chạy theo phong trào.

Bầu Đức mất vị trí giàu thứ 2 Việt Nam

Cổ phiếu HPG từng giảm tới 40% trong giai đoạn từ tháng 9/2014 đến tháng 5/2015 trước khi tăng mạnh trở lại trong 2 tháng vừa qua.

Bầu Đức đã đến thời... hốt bạc?

Các dự án nông nghiệp như bắp, mía đường và chăn nuôi bò của bầu Đức đã bắt đầu vào mùa thu hoạch.

Lộ khối tài sản gần 10 ngàn tỷ của Bầu Đức

Với việc đưa Công ty cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai lên sàn chứng khoán, bầu Đức đang đứng trước cơ hội thu về gần 10 nghìn tỷ đồng.

Tài sản của bầu Đức sắp tăng gấp đôi

 Tài sản của bầu Đức sắp có thêm gần 8.000 tỷ đồng, tương đương mức tăng gấp đôi sau khi cổ phiếu HAGL Agrico niêm yết.

Đại gia Myanmar lại khiến bầu Đức 'mắt tròn mắt dẹt'

 Đại gia này cho biết ông chính là bạn thân của người từng gây choáng với bầu Đức khi mua đứt cùng lúc 27 căn hộ hồi tuần trước. Ông này còn dự tính mua thêm từ 4-5 căn hộ để...chia cho các thành viên trong gia đình.

Bầu Đức trên đường chiếm ngôi người giàu nhất Việt Nam

Chỉ trong khoảng 1 tháng nữa, tài sản của bầu Đức hứa hẹn sẽ tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi.

Đại gia chi 6 triệu USD mua 27 căn hộ, Bầu Đức choáng

“Chiều nay có một người Myanmar đến mua nhà. Anh ta mua một lúc 27 căn, chuyển tiền một cái rụp 6 triệu euro. Tôi làm bất động sản ở Việt Nam bao nhiêu năm nhưng chuyện này chưa hề xảy ra” - bầu Đức nói.

Bầu Đức 3 năm trượt đại học, tuyển người không bằng cấp

 Có lẽ do trượt đại học 3 năm, bầu Đức đồng cảm với người chưa có cơ hội ngồi trên giảng đường nên HAGL sẵn sàng tuyển người không bằng cấp, miễn là làm được việc.

Bầu Đức mua đất 3 triệu được giá 70 triệu

Những ngày qua một số báo mạng trích dẫn từ văn bản đánh giá của Công ty chứng khoán Hùng Vương (HVS Việt Nam) đưa thông tin rằng Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang “rung rinh” vì nợ.

Bầu Đức đề nghị công an xử lý tin đồn 'vỡ nợ'

 Một số diễn đàn mạng đã có những chia sẻ, suy diễn, xuyên tạc dẫn đến hiểu sai lệch về bản chất vấn đề, làm cho cổ phiếu HAG bị bán tháo trên thị trường. 

Bầu Đức đáp máy bay riêng đến sân bay 800 tỷ ở Lào

 Ngày khánh thành sân bay bay quốc tế Attapeu do chính Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức xây dựng tại Lào đã có lãnh đạo cao cấp của hai nước đến tham dự. 

Giấu nợ cũ, lòi nợ mới: Bầu Đức ‘ký sổ’ tỷ đô

Khi những món nợ cũ còn đeo đẳng thì món nợ mới lại là mối lo của đại gia giàu thứ 2 Việt Nam.

Bầu Đức: Củng cố quyền lực, tăng lương siêu tốc

Dù biết bầu Đức là một trong các doanh nhân được trả thù lao cao nhất Việt Nam nhưng dư luận vẫn không khỏi bất ngờ khi biết hành trình tăng lương siêu tốc của bầu Đức.

Tiếp tục gặp khó, Bầu Đức may mắn thoát nợ

Theo nhiều nhận định, Hoàng Anh Gia Lai của ông bầu Đoàn Nguyên Đức đang gặp nhiều thách thức đến từ việc giá cao su tuột dốc, cạnh tranh gay gắt trong ngành mía đường...

Chân dung “nữ tướng nghìn tỷ" đe dọa vị trí của bầu Đức

Với 8.700 tỉ đồng, bà Lê Thị Thúy Ngà - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường sẽ vượt qua bầu Đức và trở thành người giàu thứ 2 trên sàn chứng khoán, chỉ sau Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng.

Bầu Đức: Vì sao vợ chồng mỗi người một nơi?

Bầu Đức nổi tiếng với khối tài sản “khủng”, nhưng cuộc sống đời tư, gia đình của bầu Đức thì được ông giấu rất kín. Chỉ duy nhất một lần, đại gia này tiết lộ về lý do gia đình ông mỗi người một nơi.

Bầu Đức lương 5 tỷ, trả cho bạn thân 4 tỷ

Bầu Đức thực nhận lương hơn 5 tỷ, người bạn thân từng làm phó cho ông mới nghỉ việc hồi đầu 2015 nhận hơn 4 tỷ, các lãnh đạo khác không dưới 2 tỷ.

Tiết lộ về nguồn thu khổng lồ của công ty bầu Đức năm 2014

Doanh thu từ các sản phẩm ngành đường tại công ty bầu Đức là cao nhất, đạt 1.042.101.594 ngàn đồng, cao hơn 204.140.152 ngàn đồng so với năm 2013.

Giàu như Bầu Đức, tuổi 50 không có nổi biệt thự Sài Thành

 Lắm tiền nhiều của, hay phát ngôn mạnh mẽ nhưng bầu Đức khiến những người xung quanh ngạc nhiên vì không có đất cắm dùi ở thành phố.

Bầu Đức: Gần ngàn tỷ tiền mặt để ở ngân hàng

 Tính đến ngày 31/12/2014, tiền gửi ngân hàng của Hoàng Anh Gia Lai là 960.013.445 ngàn đồng, giảm 1.475.606.103 ngàn đồng so với năm 2013.

Lương của đại gia: Chưa ai vượt qua bầu Đức

Lương thưởng của hàng loạt sếp bự đã lộ diện nhưng chưa ai vượt qua được bầu Đức, chắc chắn những gì bầu Đức nhận được nhiều hơn con số 3,4 tỷ đồng/năm.

Từ chối tỷ phú Singapore, bầu Đức bắt tay tỷ phú Hồng Kông?

Lý do HAGL dừng việc bán cổ phần cho Tập đoàn Rowsley chỉ xuất phát từ vướng mắc về thuế. Hiện, đang có khá nhiều đơn vị ngỏ ý mua cổ phần của HAGL Land và có thể Tập đoàn này sẽ lựa chọn đối tác Hồng Kông.

Bầu Đức từ chối 275 triệu USD của tỷ phú Singapore

 Thông tin từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết, Công ty này đã chấm dứt thỏa thuận hợp tác phát triển khu phức hợp tại Yangon, Myanmar với Tập đoàn bất động sản Rowsley Limited - Singapore của tỉ phú Peter Lim.

Đại gia mất hàng trăm tỷ, bầu Đức lại nuôi bò

 Hàng trăm tỷ đồng của đại gia Việt “bốc hơi” chỉ trong 1 ngày, mức lương khủng của TGĐ Hoàng Anh Gia Lai, bầu Đức mở rộng cơ ngơi nuôi bò.

Tỷ phú Vượng, Bầu Đức: Những biệt danh để đời

Những doanh nhân này không chỉ được biết đến vì sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn bởi những biệt danh rất “độc” của họ.

Bầu Đức vươn ra Bắc và kế hoạch kinh doanh toàn cầu

Bước đi tiếp theo trong chiến lược đầu tư sâu vào ngành chế biến sữa trên đất Bắc và kế hoạch kinh doanh toàn cầu của ông chủ Đoàn Nguyên Đức.

Chuyện ít biết về bạn thân Bầu Đức rút lui khỏi Hoàng Anh Gia Lai

Tại Hoàng Anh Gia Lai, ông Sự được xem là người có cá tính đối lập với bầu Đức. Nếu như bầu Đức rất nóng tính thì ông Sự lại rất mềm mỏng và khéo léo.

Lãnh địa mới của ông Đặng Văn Thành, Bầu Đức

Đông đảo doanh nhân chi cả nghìn tỷ đầu tư vào con bò con bê, con tôm con cá, cây mía hạt đường, cà phê, cao su...

Bạn thân Bầu Đức âm thầm rút lui ở Hoàng Anh Gia Lai

Vì lý do sức khoẻ, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Sự đã uỷ quyền vị trí của mình cho ông Võ Trường Sơn.

Bị nghi ngờ năng lực, bầu Đức không quan tâm

Bầu Đức đã “đính chính” thông tin quan trọng sau khi Hiệp hội Mía đường Việt Nam bày tỏ sự nghi ngờ năng lực của Hoàng Anh Gia Lai.

Nghi vấn điều chưa ổn đằng sau bầu Đức?

 Theo Hiệp hội Mía đường Việt Nam đặt nghi vấn: Phải chăng bên sau tiềm lực mạnh mẽ của sản phẩm đường của Hoàng Anh Gia Lai còn có điều gì chưa ổn?

Bầu Đức rao bán máy bay cũ

Ông Đinh Việt Thắng, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) cho biết, trong năm 2015 đơn vị này sẽ mua chiếc bay hiệu chuẩn dẫn đường đầu tiên.

Bầu Đức đổi máy bay mới 27 triệu USD như Bill Gates

Một ngày sau khi bầu Đức ký hợp đồng chuyển nhượng 50% cổ phần Công ty HA Gia Lai Myanmar Center cho tỉ phú Peter Lim trị giá 275 triệu USD, ông đã sử dụng chiếc máy bay mới mau bay về Gia Lai xem bóng đá.

Đặng Văn Thành, Bầu Đức: Sống yên trong chân trời mới

Đông đảo doanh nhân chi cả nghìn tỷ đầu tư vào con bò, con tôm con cá, cây mía hạt đường, cà phê, cao su... Họ đang góp phần vực dậy những ngành là thế mạnh của Việt Nam.

Mía đường trong nước tìm cách ‘tóm tóc’ bầu Đức

 Việc đưa ra một cơ chế đấu thầu được kỳ vọng là chấm dứt những kiện tụng, xin - cho trong việc nhập khẩu đường, như vụ việc tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai  xin nhập đường từ Lào về chế biến rồi tái xuất.

10 anh em nhà Bầu Đức thống lĩnh Hoàng Anh Gia Lai

 Dư luận quá quen thuộc với khối tài sản khủng của bầu Đức nhưng không phải ai cũng biết bầu Đức có số lượng anh em “khủng” không kém.

Điều chưa kể về người vợ được Bầu Đức giấu kín

Mặc dù 20 năm chưa được cùng chồng đi du lịch, mỗi tháng chỉ được gặp chồng 3 ngày…, song vợ bầu Đức luôn toàn tâm toàn ý lo cho chồng con.

Bầu Đức và sở thích "không giống ai"

Là người giàu thứ hai trên sàn chứng khoán Việt, bầu Đức đã từng tuyên bố mình là người "không có tật", nhưng thực tế ông vẫn có những sở thích "không giống ai".

Bầu Đức định bỏ nghìn tỷ mua đội bóng nhà nghề Mỹ

 Chỉ thiếu chút nữa, bầu Đức đã sở hữu CLB Chivas USA thi đấu tại MLS (Giải nhà nghề Mỹ). Nếu điều đó xảy ra thì thực sự là bước tiến đáng kể cho hình ảnh bóng đá Việt Nam.

Những tài sản đặc biệt tạo nên thương hiệu bầu Đức

Không chỉ nổi tiếng vì khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, doanh nhân Đoàn Nguyên Đức còn được nhớ đến với những phát ngôn thẳng thắn và không giống ai.

Bầu Đức: 20 năm không đưa vợ con du lịch

Là đại gia sở hữu máy bay riêng và giàu nhất nhì Việt Nam, nhưng chưa bao giờ người ta thấy ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) có một chiếc xe hơi, chứ chưa nói là có một chiếc xe hơi tốt hay siêu xe.

Vợ bầu Đức không nắm xu nào trong công ty của chồng

Trong khi các em ruột của bầu Đức (ngoại trừ ông Đào Nguyên Thu) có cổ phần không đáng kể tại Tập đoàn và bà Hoàng Thị Ngọc Bích - vợ bầu Đức vẫn chưa nắm cổ phần nào thì Chủ tịch HAGL vẫn đang sở hữu 43,39% tập đoàn.

Khát vọng cuộc đời, cuộc chơi đắt đỏ của Bầu Đức

(VEF.VN) - Là đại gia giàu thứ 2 trên thị trường chứng khoán, ông Đoàn Nguyên Đức không chỉ nổi tiếng với bất động sản, thủy điện,... trong và ngoài nước mà còn được biết đến là người đam mê và đổ rất nhiều tiền cho bóng đá nước nhà.

Khoản thu 8 triệu USD của Bầu Đức

Ngoài tiền lương, bầu Đức còn được nhận khoản thưởng tính theo kết quả kinh doanh và phần cổ tức trả bằng tiền trị giá hàng trăm tỷ của tập đoàn này.

Bầu Đức lãi lớn nhờ mía, ngô, Cường đôla nợ vì đất

 Nông nghiệp trở thành "con gà đẻ trứng vàng" của bầu Đức trong khi Cường đôla lại chật vật với khoản nợ khổng lồ vì gặp khó ở bất động sản.

Bầu Đức xin vợ làm việc thêm 5 năm rồi nghỉ

Đại gia gỗ chuyển nghề bất động sản tuyên bố nuôi bò sẽ là một trong những hướng đi chiến lược của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trong luồng đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp.

Em trai kín tiếng, trụ cột quyền lực của Bầu Đức

 Là người thứ hai của gia đình họ Đoàn có tên trong HĐQT, doanh nhân sinh năm 1977 này là người phụ trách mảng kinh doanh gỗ trong tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Những phát ngôn 'bất hủ' của bầu Đức

Ông  Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không chỉ là một đại gia quyền lực trong giới kinh doanh mà còn nổi tiếng với những phát ngôn “bất hủ”.

Bầu Đức sẽ đi ‘chăn bò’

 Sau nguồn lợi nhuận khổng lồ từ các hoạt động đầu tư cao su, mía đường, cọ dầu thì đến nay HAG sẽ tập trung vào nuôi đàn bò 100.000 con

Khối nợ 14 ngàn tỷ trên vai Bầu Đức

 Báo cáo tài chính cuối năm 2013 cho thấy HAGL là doanh nghiệp tư nhân có dư nợ vay lớn thứ hai trên sàn chứng khoán.

'Bay hơi' trăm tỷ, bầu Đức thu về nghìn tỷ

Từ đầu năm đến nay, cổ phiếu HAG tăng 4.500 đồng/cổ phiếu, bầu Đức đã gia tăng khối tài sản trên sàn chứng khoán thêm hơn 1.400 tỷ đồng.

Bầu Đức dạy con như thế nào?

"Mình nghĩ điều quan trọng nhất để giáo dục con cái là môi trường. Môi trường ở đây là gia đình, là cộng đồng xã hội xung quanh", bầu Đức chia sẻ.

Lời nhắn nhủ đầu năm của Bầu Đức

“Báo chí làm việc cẩn thận chính xác, đừng nói sai vì sẽ rất rủi ro với doanh nghiệp...”, Bầu Đức nhắn nhủ.

Vợ con Bầu Đức sang hết Singapore sống

Là một trong những doanh nhân khá nổi tiếng ở Việt Nam nhưng thông tin vợ con của Bầu Đức thì ít người biết tới. 

Anh hùng thời chiến lái chuyên cơ cho Bầu Đức

 Lái chuyên cơ lại càng khác so với lái máy bay thương mại mà chúng ta vẫn thường bay! 

Bầu Đức cuộc chơi không giống ai ở HAGL - Arsenal

Chính bầu Đức - người đã …3 lần thi trượt đại học đã lên kế hoạch quyết tâm đưa chữ vào đầu cầu thủ.

Bầu Đức bao giờ thành tỷ phú đô la thứ 2 của Việt Nam

 Kết thúc năm Quý Tỵ, bầu Đức sở hữu khối tài sản lên đến 6.824,15 tỷ đồng và câu hỏi nhiều người đặt ra là phải cần bao nhiêu tiền nữa để bầu Đức trở thành người giàu nhất sàn chứng khoán.

Bầu Đức khổ tâm vì những rắc rối trên trời rơi xuống

 Trong năm 2013 vừa qua, hàng loạt các thông tin không mấy tốt đẹp giáng xuống đầu bầu Đức và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Phong cách liều và những phi vụ động trời của Bầu Đức

 Từng được vinh danh là một trong những doanh nhân quyền lực nhất Đông Nam Á, bầu Đức đang chứng minh cho điều mà ông ấp ủ từ lâu: “không giàu nhất thì cũng phải được nhớ đến nhất”.

Có công với Đà Nẵng, Bầu Đức không bị thu hồi resort 5 sao?

 Bầu Đức cho rằng, Hoàng Anh Gia Lai là một đơn vị đóng góp xây dựng các công trình ở Đà Nẵng nhiều nhất nên việc thu hồi dự án tại Non Nước là khó xảy ra...

Đà Nẵng dọa thu hồi resort 5 sao của Bầu Đức

 Đà Nẵng yêu cầu Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức cam kết cụ thể về tiến độ thực hiện dự án resort 5 sao 4,5ha ven bãi biển Non Nước trong năm 2014, nếu không TP sẽ xử lý thu hồi dự án

Khối tài sản ăn 5 đời không hết của Bầu Đức

Đoàn Nguyên Đức tự nhận mình là doanh nhân trong số hiếm “vừa có tài, có tiền nhưng lại không có tật".

Bầu Đức tính mua trực thăng đi thăm ruộng

 Riêng tại Attapeu diện tích cao su của bầu Đức lên đến 25.000 ha, trong đó có 4.000 ha đã bắt đầu khai thác.

Bộ Công Thương ‘bật đèn xanh’ cho bầu Đức nhập đường

 Bộ Công Thương chấp thuận cho bầu Đức nhập 30.000 tấn đường từ Lào về tinh luyện để xuất khẩu sang Trung Quốc, bất chấp sự phản đối của hàng chục doanh nghiệp mía đường nội địa.

Liên quân Mía đường: 'Đấu tranh đến cùng' với bầu Đức

 Thông tin Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) dự định đưa 30.000 tấn đường từ Lào về VN tinh chế và xuất khẩu, các nhà máy đường trong nước trở nên đoàn kết và phản đối kế hoạch trên của HAGL một cách dữ dội.

Sốc nặng với độc chiêu giá rẻ của bầu Đức

Hàng loạt quyết định gây sốc được ông Đoàn Nguyên Đức đưa ra trong vài năm gần đây đã tác động rất lớn đến thị trường trong nước, ở nhiều lĩnh vực.

Bầu Đức, cú đấm thay đổi cục diện BĐS Myanmar

 “Cú đấm” của bầu Đức vào Myanmar là nhắm đến loại BĐS thương mại cao cấp cho thuê mà ban đầu là văn phòng, bán lẻ, khách sạn, sau đó là căn hộ dịch vụ bởi nguồn cung rất khan hiếm, giá thuê “trên trời”.

Bầu Đức, Bầu Hiển: Ai cho ai hít khói?

 Căn cứ vào số cổ phiếu đang giữ thì bầu Đức nắm tổng tài sản là 7.500 tỷ đồng. Bầu Hiển chỉ sở hữu số cổ phiếu trên danh nghĩa trị giá 170 tỷ.

Bầu Đức kiếm đậm nhờ mía đường

 Giá thành sản xuất đường của HAG tại Lào chỉ ở quanh mức 6.000 đồng/kg, con số đáng mơ ước đối với các doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước.

Chiêu 'lừa" cổ đông được hoan nghênh của Bầu Đức

Ông Đức thú nhận đã giấu cổ đông vì thời điểm 2009, 2010 kinh tế Việt Nam khó khăn bộn bề, tiền bạc đâu mà dám tuyên bố đầu tư vào Myanmar, người ta sẽ cho  tôi là đồ viễn tưởng.

Kho đô la "trắng" giấu kín của Bầu Đức

 Nhà máy chế biến đường Hoàng Anh Attapeu năm ngoái còn ngổn ngang, nay đã tươm tất và thơm mùi mật mía – cái mùi mà bầu Đức rỉ vào tai vị  tư lệnh mặt trận Lào của mình.

Vận may và những sai lầm của Bầu Đức

 Dù còn gây nhiều tranh cãi, nhưng các quyết định kinh doanh của Bầu Đức cho thấy nhiều điều về năng lực lãnh đạo của doanh nhân này.

Nhà Bầu Đức bị mất 100 tỷ đồng

 Chỉ với sự sụt giảm nhẹ của phiên giao dịch ngày 27/8 cũng đã khiến cho đại gia đình nhà bầu Đức “bốc hơi” gần 100 tỷ đồng.

Bầu Đức kỳ lạ, bị chê thiếu chuyên nghiệp

HAGL tháo chạy khỏi BĐS Việt Nam: "Một hướng đi thiếu chuyên nghiệp"?

Bầu Đức “hụt ăn” 3.000 tỷ vì không được mua Arsenal?

 Nếu hồi năm 2008 bầu Đức được mua 20% cổ phần Arsenal, thì nay đã lãi hơn 3.000 tỷ. Nếu bầu Đức mua Arsenal bằng tiền vay, lãi hay ... "không lãi", còn tùy góc nhìn.

Bầu Đức 'đốt' trăm tỷ mỗi khi có chuyện

  Vừa đút túi vài trăm tỷ từ vụ Arsenal sang Việt Nam giao hữu, nhưng có vẻ công việc của bầu Đức thời gian gần đây bị vận đen đeo bám.

Qua nửa năm, bầu Đức kiếm thêm hơn 800 tỷ đồng

So với cuối năm ngoái, giá trị tài sản của bầu Đức tăng thêm hơn 840 tỷ đồng

Phi công riêng của Bầu Đức đột tử

 Tối 23.7, lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai xác nhận thông tin phi công riêng của ông Đoàn Nguyên Đức đã đột từ.

Ban Kinh doanh