Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương tối nay (7/9) cho hay, đến 20h cùng ngày lực lượng cứu nạn cứu hộ của Công an tỉnh Bình Dương và Công an TP.HCM đã tìm thấy tổng cộng 32 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú.

20h, lực lượng chức năng tạm ngưng công tác tìm kiếm

Trong số các nạn nhân mới được phát hiện, có 8 người được tìm thấy tử vong trong nhà vệ sinh của phòng karaoke.

Cùng lúc này, lực lượng cứu nạn cứu hộ cũng tạm ngưng việc tìm kiếm, rút bớt lực lượng. Hiện trường vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An) có 30 phòng hát. Khoảng 20h ngày 6/9, lửa bất ngờ bùng phát tại tầng 2 của quán, sau đó lan nhanh. 

Lực lượng PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương được điều động gồm 70 chiến sĩ, 10 xe chuyên dụng, xe thang tới chữa cháy, đưa được 22 người từ sân thượng xuống đất. Tuy nhiên, ngoài những người tự tìm cách thoát ra ngoài, có một số nhảy lầu, bị thương khá nặng.

Công an TP.HCM cũng cử lực lượng, phương tiện cùng hơn 20 chiến sĩ đến hỗ trợ Công an Bình Dương triển khai công tác cứu nạn cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Xe cấp cứu chở các nạn nhân xấu số rời khỏi hiện trường. Ảnh: Như Sỹ

Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Dương gửi Văn phòng Chính phủ và Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương, nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập điện, dẫn đến hỏa hoạn.