Dịch vụ công trực tuyến

tin tức về Dịch vụ công trực tuyến mới nhất

Các tỉnh rà soát an toàn, an ninh mạng các hệ thống trước khi kết nối CSDL dân cưicon
Bảo mật13/05/20210

Các tỉnh rà soát an toàn, an ninh mạng các hệ thống trước khi kết nối CSDL dân cư

Việc rà soát, triển khai hoạt động giám sát, điều hành, bảo đảm an toàn, an ninh mạng cho hạ tầng kỹ thuật, hệ thống thông tin của các tỉnh phục vụ kết nối, khai thác CSDL quốc gia về dân cư dự kiến sẽ được hoàn thành ngày 16/5.
 
Việc đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021 là khả thiicon

Việc đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021 là khả thi

Công nghệ
28/04/2021
Đại diện Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT nhận định, với cách làm và cách tiếp cận mới, mục tiêu đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên cung cấp trực tuyến mức 4 trong năm 2021 là hoàn toàn khả thi.
Các bộ, tỉnh đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021icon

Các bộ, tỉnh đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021

Công nghệ
20/04/2021
Bộ trưởng Bộ TT&TT vừa đề nghị người đứng đầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục triển khai quyết liệt và có hiệu quả các giải pháp để đạt được mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức 4 trong năm 2021.
Cấp chứng thư số chuyên dùng Chính phủ cho cơ quan, tổ chức hoàn toàn qua mạngicon

Cấp chứng thư số chuyên dùng Chính phủ cho cơ quan, tổ chức hoàn toàn qua mạng

Chính phủ số
18/04/2021
Thủ tục cấp mới chứng thư số cho cơ quan, tổ chức là 1 trong 4 dịch vụ công đã được Bộ Quốc phòng cung cấp trực tuyến mức 4, qua Cổng dịch vụ công của Bộ và trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Người dân cả nước được thanh toán online thuế, lệ phí trước bạ nhà đất từ tháng 6icon

Người dân cả nước được thanh toán online thuế, lệ phí trước bạ nhà đất từ tháng 6

Công nghệ
02/04/2021
Sau thời gian thí điểm tại 4 tỉnh, việc cung cấp trực tuyến dịch vụ thanh toán nghĩa vụ tài chính trong thực hiện thủ tục về đất đai cho hộ gia đình, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia được mở rộng toàn quốc trong tháng 6/2021.
Người dân chỉ phải chờ tối đa 30 phút/lần giao dịch tại bộ phận một cửaicon

Người dân chỉ phải chờ tối đa 30 phút/lần giao dịch tại bộ phận một cửa

Công nghệ
29/03/2021
Đến năm 2022, thời gian chờ đợi của người dân, doanh nghiệp tại bộ phận một cửa sẽ được giảm xuống trung bình còn tối đa 30 phút/lần đến giao dịch.
Thủ tướng yêu cầu các bộ, tỉnh tập trung nguồn lực nâng tỷ lệ dịch vụ công mức 3, 4icon

Thủ tướng yêu cầu các bộ, tỉnh tập trung nguồn lực nâng tỷ lệ dịch vụ công mức 3, 4

Công nghệ
24/03/2021
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tập trung nguồn lực nâng tỷ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức 3, 4 và tích hợp cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu Chính phủ giao.
Thủ tướng chỉ đạo 55 dịch vụ công cần sớm cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc giaicon

Thủ tướng chỉ đạo 55 dịch vụ công cần sớm cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Công nghệ
23/03/2021
Danh mục 55 dịch vụ công trực tuyến cần sớm tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định phê duyệt ngày 22/3.
Bình Định công bố 345 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4icon

Bình Định công bố 345 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4

Thông tin & Truyền thông
17/03/2021
Trong danh mục 345 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thực hiện tiếp nhận trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định, có 157 dịch vụ công trực tuyến mức 4, chỉ chiếm gần 9% tổng số thủ tục hành chính.
Hòa Bình giao chỉ tiêu hồ sơ giải quyết trực tuyến mức 3, 4 cho các đơn vịicon

Hòa Bình giao chỉ tiêu hồ sơ giải quyết trực tuyến mức 3, 4 cho các đơn vị

Công nghệ
10/03/2021
UBND tỉnh Hòa Bình vừa giao cụ thể chỉ tiêu hồ sơ giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 cho các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh năm 2021.
Thái Nguyên công bố danh mục hơn 1.200 dịch vụ công trực tuyến mức 4icon

Thái Nguyên công bố danh mục hơn 1.200 dịch vụ công trực tuyến mức 4

Công nghệ
26/02/2021
Danh mục 1.231 dịch vụ công trực tuyến mức 4 - mức cao nhất cho phép người dân và doanh nghiệp thực hiện hoàn toàn qua mạng, của các cơ quan nhà nước tỉnh Thái Nguyên vừa được UBND tỉnh này công bố.
Hậu Giang sẽ đưa 110 DVCTT mức 3-4 lên Cổng Dịch vụ công Quốc giaicon

Hậu Giang sẽ đưa 110 DVCTT mức 3-4 lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Thông tin & Truyền thông
23/02/2021
Trong danh mục 510 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 được UBND tỉnh Hậu Giang phê duyệt mới đây, có 400 dịch vụ cung cấp tại Cổng dịch vụ công tỉnh Hậu Giang và 110 dịch vụ cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Đồng Nai sẽ cung cấp 100% dịch vụ công online mức 4 ngay trong năm 2021icon

Đồng Nai sẽ cung cấp 100% dịch vụ công online mức 4 ngay trong năm 2021

Công nghệ
26/01/2021
Trong chương trình chuyển đổi số của tỉnh Đồng Nai, UBND tỉnh đã đặt mục tiêu phấn đấu trong năm 2021 cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức 4 phổ biến, liên quan tới nhiều người dân, doanh nghiệp trên nhiều phương tiện truy cập khác nhau.
Nam Định đã đưa gần 80% dịch vụ công lên trực tuyến mức 4icon

Nam Định đã đưa gần 80% dịch vụ công lên trực tuyến mức 4

Công nghệ
12/01/2021
Tính đến ngày 6/1, Nam Định đã cung cấp trên Cổng dịch công của tỉnh tại địa chỉ dichvucong.namdinh.gov.vn tổng số 1.386 dịch vụ công trực tuyến mức 4, chiếm 79,84% tổng số dịch vụ công. Dự kiến tỷ lệ này sẽ đạt trên 90% vào giữa tháng 1/2021.
Dịch vụ công ‘Một cửa điện tử’ ở Bắc Ninh: Chính quyền kiến tạo, phục vụ nhân dânicon

Dịch vụ công ‘Một cửa điện tử’ ở Bắc Ninh: Chính quyền kiến tạo, phục vụ nhân dân

Thời sự
25/12/2020
Sau 3 năm vận hành phần mềm Một cửa điện tử tích hợp với Cổng dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/ được người dân tin tưởng, đánh giá cao và coi là bước đột phá cải cách thủ tục hành chính tại tỉnh Bắc Ninh.
Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020icon

Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020

Công nghệ
26/11/2020
Theo kế hoạch của Văn phòng Chính phủ, trước ngày 31/12/2020, các địa phương trên cả nước sẽ hoàn thành tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với dịch vụ cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Bộ TT&TT cấp, gia hạn chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải trên môi trường điện tửicon

Bộ TT&TT cấp, gia hạn chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải trên môi trường điện tử

Công nghệ
23/11/2020
Thông tư 36 của Bộ TT&TT quy định, việc áp dụng hình thức cấp phép điện tử với việc cấp, gia hạn, cấp lại chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Cục Tần số vô tuyến điện.
Cổng DVCQG sắp thêm giải pháp xác thực bằng chữ ký số trên di độngicon

Cổng DVCQG sắp thêm giải pháp xác thực bằng chữ ký số trên di động

Công nghệ
26/10/2020
Giải pháp xác thực qua dịch vụ chứng thực chữ ký số được tích hợp trong ứng dụng trên thiết bị di động sẽ được triển khai để xác thực doanh nghiệp, cá nhân thực hiện dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) trong tháng 11/2020.